Cựu chủ tịch Juventus: Ký hợp đồng với Ronaldo là sai lầm!

Theo cựu Chủ tịch Giovanni Cobolli Gigli, việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo “là một sai lầm” đối với Juventus và “anh ấy rời đi càng sớm thì càng tốt” cho cả hai bên.
Cristiano Ronaldo đang là gánh nặng cho Juventus
Cristiano Ronaldo đang là gánh nặng cho Juventus

Ronaldo hiện đang bước vào mùa giải thứ tư tại Juventus, và ba mùa giảiđã qua thực sự không quá ấn tượng với mọi người. Khát vọng thắng Champions League của Lão Phu nhân vẫn chưa thành hiện thực và giờ họ đang tìm cách cắt giảm khoản lỗ từ bản hợp đồng 100 triệu euro mùa Ronaldo ba năm trước.

Ronaldo đã dẫn dắt Bianconeri đến 5 danh hiệu lớn cho đến nay, ghi được 101 bàn thắng và 22 pha kiến tạo trong 134 lần ra sân.
Tương lai của cầu thủ 36 tuổi gần đây là một chủ đề của những suy đoán dữ dội, khi anh bước vào năm cuối cùng của hợp đồng 4 năm khi gia nhập đội vào năm 2018.

Cựu chủ tịch Juventus, Gigli nói với SerieANews: “Tôi luôn thành thật rằng: Ký hợp đồng với Ronaldo là một sai lầm. Không thể thu hồi vốn đầu tư và nó sẽ vẫn như vậy”.

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng phải thành thật mà nói – Ronaldo rời đi càng sớm thì càng tốt cho anh ấy và cho Juventus.
“Tôi hy vọng rằng HLV trưởng Massimiliano Allegri biết cách tiếp tục sử dụng anh ấy như đã làm với Udinese. Đó là, sự dụng một cách thông minh và tung vào sân khi trận đấu đang diễn ra.

“Ronaldo cản trở cuộc tấn công của Juventus. Nếu không có cậu ấy, họ có thể làm những điều xuất sắc trong điều kiện tập thể.

“Gia hạn Paulo Dybala và bán Ronaldo trong tuần tới sẽ là tốt nhất cho tất cả các bên. Nhưng tôi không tin một người như Ronaldo có thể được đưa ra thị trường trong 7 ngày nữa".

Tin cùng chuyên mục