Trương Quỳnh Anh hóa quý cô mùa hè trong bộ ảnh mới nhất

KHẮC THI - NINH GIANG

° Trương Quỳnh Anh (ảnh) hóa quý cô mùa hè trong bộ ảnh mới nhất. Sau chuyến du lịch tại Thái Lan nhân dịp Valentine vừa qua, vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh đã trở lại với công việc. Dù công việc rất bận rộn nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn không quên thực hiện bộ ảnh mới nhất tặng người hâm mộ. Là một trong những ca sĩ được đánh giá có gu thẩm mỹ đẹp và ổn định, trang phục của cô ít khi lọt vào tốp sao xấu. Để giữ vững phong độ thời trang của mình, cô chi mạnh tay cho stylist riêng, chăm chút hình ảnh mỗi khi xuất hiện.

° Trà Ngọc Hằng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (ảnh) rạng rỡ trong trang phục kimono. Mới đây, tại sự kiện Dạ tiệc Hoa anh đào 3- Tỏa sáng vẻ đẹp Á Đông, nữ ca sĩ nóng bỏng Trà Ngọc Hằng có dịp hội ngộ Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh. Cùng giữ vai trò đại sứ chương trình, cả 2 chọn cho mình hình ảnh những cô gái Nhật Bản xinh đẹp trong trang phục truyền thống. Với Trà Ngọc Hằng, khám phá những nét đẹp văn hóa, nhất là khi thông qua thời trang, luôn là trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trà Ngọc Hằng vừa hoàn thành xong khóa học thiết kế thời trang ngắn hạn ở Mỹ. Trong tháng 3 năm nay, cô sẽ ra mắt phim mới do cô thủ vai chính và ca khúc song ca cùng cháu gái.

° Ưng Hoàng Phúc (ảnh) tự nhận mình là "ông bố bỉm sữa". Nam ca sĩ rất tự hào vì mình là trụ cột trong gia đình nhỏ với 2 nhóc tỳ, 1 là con riêng của Kim Cương, 1 là con chung của anh với cô. Ưng Hoàng Phúc chia sẻ, từ ngày có bé Quốc Minh, cuộc sống của cặp đôi thay đổi hẳn. Nam ca sĩ còn tự nhận mình là một "ông bố bỉm sữa" thật sự khi thường xuyên pha sữa, thay tã, tắm cho con… nhằm san sẻ bớt công việc với vợ. Anh cho rằng, người phụ nữ sau khi sinh con đã cực khổ, là đàn ông đã làm được việc lớn thì những việc nhỏ nhặt hàng ngày cũng phải làm được. Ngày trước, những khi diễn xong, Ưng Hoàng Phúc dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, tụ họp bạn bè. Giờ đây, anh bớt thời gian vui chơi để đổi lại khoảnh khắc bên con.

° Diễn viên hài Thu Huyền (ảnh) lần đầu chia sẻ chuyện hôn nhân tan vỡ. Theo cô: Cái gì không lý giải được thì đó là số phận. Những điều đã qua, nhất lại là chuyện không vui, tôi thường cho nó trôi tuột đi và ít khi nghĩ lại. Mình còn nhiều việc phải làm, sao cứ phải khổ tâm vì quá khứ. Tôi biết với nhiều người cố quên sẽ thành khó quên. Nhưng tôi là một phụ nữ đủ cứng rắn và mạnh mẽ để làm những điều mình muốn. Số phận đã như thế thì nên chấp nhận.

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục