Solskjaer xác nhận Ronaldo ra mắt trận đụng độ Newcastle

HLV Ole Solskjaer của Manchester United xác nhận trong cuộc họp báo là Cristiano Ronaldo sẽ có trận ra mắt vào thứ Bảy nhưng ông không nói rõ liệu anh ấy có ra sân từ đầu hay không.
Ronaldo sẽ ra sân trận Newcastle
Ronaldo sẽ ra sân trận Newcastle

Ronaldo đã làm việc chăm chỉ kể từ khi trình diện ở sân tập Carrington vào thứ Ba. Anh đã làm rất tốt và hòa nhập với các đồng đội mới. Thể lực tổng thể của anh cũng khiến Solskjaer hài lòng, mặc dù nhà cầm quân vẫn kềm hãm khát vọng của người hâm mộ trước trận đấu ra mắt của CR7 tại Premier League.

“Anh ấy đã có một giai đoạn tập huấn trước mùa giải tốt với Juventus, chơi với đội tuyển quốc gia và có một tuần tốt với chúng tôi. Anh ấy chắc chắn sẽ ra sân vào một thời điểm nào đó, đó là điều chắc chắn”. Solskjaer nói trong cuộc họp báo vào thứ Sáu.

Những ngày đầu tiên tốt đẹp của CR7

Khi được các phóng viên hỏi về những ngày đầu tiên của Ronaldo như thế nào, HLV của Man United trả lời: “Cristiano đã rất tốt.
“Chúng tôi biết những gì anh ấy đã đạt được trong sự nghiệp của mình, nhưng anh đến đây để đạt được nhiều hơn thế. Bạn không thể tập luyện, cống hiến 95% và không tập trung vì đó là những gì anh ấy đòi hỏi ở những người khác”.

“Ronaldo có thể tự nói chuyện, nhưng có vẻ như anh ấy cũng rất vui khi được trở lại. Tâm trạng rất tốt, anh ấy làm việc tốt và tất nhiên là chúng tôi đang mong chờ thứ Bảy”.

Bản thân Ronaldo cũng thổ lộ với đồng đội cũ Wes Brown trong cuộc phỏng vấn với MUTV: “Tất nhiên, tôi sẽ lo lắng vào thứ Bảy, nhưng tôi đã trưởng thành hơn. Tôi có kinh nghiệm, tôi sẽ chuẩn bị. Tôi sẽ gây áp lực buộc Ole phải đá chính ở đội hình ra sân”.

Liệu Ronaldo sẽ đá ở đâu trong đội hình của Solskjaer?

Giới chuyên môn tin rằng Ronaldo có thể xuất hiện trong 4 sơ đồ chiến thuật là Solskjaer có thể triển khai, bao gồm

4-2-3-1

3-4-1-2
4-3-3
4-4-2 kim cương

Tin cùng chuyên mục