Sergio Ramos vinh dự khi chơi cùng Leo Messi

Nhìn thấy Sergio Ramos và Messi trong cùng một đội không khác gì một giấc mơ viển vông cách đây vài năm. Nhưng bây giờ, cầu thủ người Tây Ban Nha và siêu sao Argentina đang chơi vì một mục tiêu săn tìm vinh quang tại PSG.
Hình ảnh hiếm thấy khi 2 kẻ cựu thù chia sẻ niềm vui trên sân
Hình ảnh hiếm thấy khi 2 kẻ cựu thù chia sẻ niềm vui trên sân

Số phận đưa đẩy để tạo nên điều kỳ diệu: Sergio Ramos và Leo Messi khoác cùng một màu áo. Vài năm trước, không ai nghĩ rằng điều này sẽ xảy ra do sự cạnh tranh khốc liệt giữa 2 kình địch, Real Madrid và Barcelona, nơi Sergio Ramos và Messi là biểu tượng của CLB. Nhưng bây giờ, hai cầu thủ vĩ đại của bóng đá châu Âu đang chiến thắng và thậm chí cùng nhau ghi bàn tại PSG.

"Có một đồng đội như Messi là một đặc ân đối với tôi. Tôi không cần phải chúc mừng cậu ấy. Mọi người đều biết Messi là người như thế nào, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục theo cách này", hậu vệ người Tây Ban Nha nói với ESPN.

Cựu trung vệ của Real Madrid biết Messi có những phẩm chất gì và có thể tạo nên điềiu giò trong một trận đấu. Siêu sao người Argentina đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cho màn trình diễn gần đây của anh tại Trophee des Champions.

Ramos không phải người duy nhất ca ngợi Messi. Trung vệ người Brazil Marquinhos, cũng đánh giá cao cầu thủ người Argentina, mặc dù cả hai là đối thủ truyền kiếp khi bước vào sàn đấu quốc tế.

"Messi rất thoải mái ở vị trí ưa thích của anh ấy. Tôi nghĩ rằng HLV biết nơi tốt nhất để đặt các cầu thủ giỏi nhất của mình vào cuộc và điều này đã được chứng minh qua màn trình diễn của mọi người, cũng như với Ney, hay với Leo".

PSG sẽ khởi đầu chiến dịch vào cuối tuần này mà không có ngôi sao tấn công xuất sắc Kylian Mbappe vì chấn thương, nhưng với phong độ chói sáng cùa Neymar, Messi và cả Ramos, CLB thủ đô nước Pháp có thể ung dung vượt qua chặng đầu chiến dịch.

Tin cùng chuyên mục