Ronaldo 'đồng ý điều khoản cá nhân với Man City và đã nói chuyện với Pep Guardiola'

Theo báo chí Bồ Đào Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo đã đồng ý các điều khoản cá nhân trước khi chuyển đến Manchester City và anh thậm chí đã trao đổi với Pep.
Ronaldo sẽ gia nhập Man City trong vài ngày tới
Ronaldo sẽ gia nhập Man City trong vài ngày tới

Tương lai của cầu thủ 36 tuổi tại Juventus đã bị nghi ngờ vào mùa hè này và người đại diện của anh, Jorge Mendes đã bay đến gặp các ông chủ của gã khổng lồ Serie A để thảo luận về một giải pháp chuyển nhượng.

Nhưng bây giờ các báo cáo ở quê nhà của tuyển thủ Bồ Đào Nha cho thấy anh đã nói chuyện với HLV Man City, Pep Guardiola và đội bóng Italy hiện đang đàm phán với nhà vô địch Premier League về việc để anh rời đi 3 năm sau khi gia nhập đội.

Theo tờ nhật báo Diario AS ở Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đã đạt được thỏa thuận với Manchester City, nhưng Juventus đã từ chối đưa Raheem Sterling vào bản hợp đồng hoán đổi. 

Lão Phu nhân không muốn siêu sao 36 tuổi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và muốn ít nhất 25 triệu euro để Ronaldo chuyển đến sân Etihad. Trong lúc Juventus vẫn chưa tìm thấy giải pháp cụ thể trong buổi họp với Jorge Mendes, thì Ronaldo đã đồng ý khi Man City đưa ra bản hợp đồng 2 năm, với mức lương 15 triệu euro/năm.

Man City muốn đưa Raheem Sterling vào thỏa thuận hoán đổi với Bianconeri, nhưng Juventus chỉ muốn kèm thêm Gabriel Jesus trong hợp đồng. 

Tiền đạo người Brazil là mục tiêu ưu tiên của Juventus để thay thế Ronaldo, nhưng theo La Gazzetta dello Sport, danh sách rút gọn của Lão Phu nhân bao gồm những cái tên như Mauro Icardi. Luka Jovic và Moise Kean. Họ cũng là lý do siêu cò Mino Raiola hiện diện ở Turin để đàm phán hợp đồng.

Tương lai của Sterling vẫn là một vấn đề đáng quan tâm của Manchester City, trong bối cảnh nhà ĐKVĐ Premier League phải bán anh nếu muốn chào đón Ronaldo.

Một tiết lộ trước đây từ La Gazzetta dello Sport cho rằng Barcelona là một lựa chọn cho cầu thủ chạy cánh người Anh.

Tin cùng chuyên mục