NSƯT Hoài Linh "cô đơn" giữa trời tuyết Bắc Mỹ

KHẮC THI - NINH GIANG

Sau nhiều vai diễn hài hước trên màn ảnh và sân khấu, Hoài Linh nhận lời đóng vai chính trong phim Dạ cổ hoài lang, được chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng cách đây 22 năm của tác giả Thanh Hoàng. Danh hài hóa thân vào vai ông Tư Lành trong phim điện ảnh của đạo diễn Dũng "khùng".

Hoài Linh trong vai ông Tư Lành

Dạ cổ hoài lang hứa hẹn mang đến khán giả câu chuyện đầy cảm động về 2 người bạn già tha hương (Hoài Linh và Chí Tài đảm nhận). Sống ở đất khách, họ luôn nhớ về ký ức thời trẻ con rong chơi, những buổi hát đình và cả chuyện tình tay ba. Bộ phim còn có sự góp mặt của NSƯT Ngọc Hiệp, NSƯT Thanh Hoàng, Thanh Thủy, Đình Hiếu, Will (nhóm 365), Thanh Mỹ, Trọng Khang, Hoàng Quân (Ben)… Phim dự kiến ra rạp ngày 24-3.

NSƯT Kim Xuân bị sốc khi con sống riêng

Năm 2011, Huy Luân kết hôn cùng MC xinh đẹp Thanh Phương và có 1 con trai kháu khỉnh tên Suri. Sau thời gian sống chung với ba mẹ, vợ chồng Huy Luân và MC Thanh Phương xin phép được sống riêng, tự lập.

Nhớ lại cú sốc lớn đó, NSƯT Kim Xuân nghẹn ngào: "Ngày xưa, khi vợ chồng tôi ra riêng, ba mẹ chồng tôi cũng buồn lắm và đến lượt mình, tôi cũng rất buồn khi con trai ra riêng. Vì tôi có thói quen đêm nào cũng phải nằm chờ tiếng xe máy con về ở đầu cổng, tiếng mở ổ khóa lách cách, rồi cháu đi qua phòng ba mẹ nói con đã về. Đến khi con ra riêng điều đó không còn nữa…”. Trong tập 9 của Hát cùng Mẹ yêu với chủ đề Nỗi niềm, ca sĩ Huy Luân đã chọn ca khúc Đèn khuya (sáng tác Lam Phương) như lời xin lỗi mẹ vì để mẹ lo lắng, trông mong con về khuya.

Đan Trường làm cha ở tuổi 41

Vợ chồng nam ca sĩ sinh năm 1976 vừa chào đón con trai đầu lòng Thiên Từ tại Mỹ vào sáng 26-2. Chia sẻ thông tin làm cha và ảnh bế con trên trang cá nhân, Đan Trường gửi lời cảm ơn khán giả đã quan tâm đến con anh trong thời gian qua. Kèm theo dòng nhạc thái, nam ca sĩ cũng khoe rất gọn gàng.

Đan Trường và con trai

Sau hôn lễ với doanh nhân Thủy Tiên cách đây 3 năm, Đan Trường thường xuyên đi về Mỹ- Việt Nam để chu toàn công việc và chăm lo gia đình.

Thương Jenny Nguyễn khoe nhan sắc mặn mà

NSƯT Hoài Linh "cô đơn" giữa trời tuyết Bắc Mỹ ảnh 4

Á hậu Thương Jenny Nguyễn vừa ký văn bản hợp tác Công ty DMC Sài Gòn của cặp đôi DJ Wang Trần- đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân tổ chức cuộc thi Miss & Mrs. Universal Beauty tại Dallas (Mỹ) vào cuối tháng 5-2017. Xuất hiện tại sự kiện, cô diện áo dài truyền thống kết hợp vòng cổ được làm từ 108 hạt Bồ đề tuyết liên từ Hymalaya và vàng 24K, được các nghệ nhân Tây Tạng chế tác trị giá khoảng 10.000 USD.

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục