Nhật Hạ, Lân Nhã kết đôi trong The Mash up

° Nhật Hạ, Lân Nhã kết đôi trong The Mash up.

° Nhật Hạ, Lân Nhã kết đôi trong The Mash up.

Cả 2 cùng xuất hiện trong The Mash up- Hoán chuyển bất ngờ, chương trình truyền hình thực tế lần đầu có ở Việt Nam. Đây là cuộc thi dành cho 2 giọng ca thuộc 2 thế hệ khác nhau, sẽ hoán đổi hát bài trong thời kỳ của thế hệ kia. Trong đó, thế hệ nghệ sĩ lớn tuổi như Nhật Hạ, Hồng Hạnh, Ngọc Sơn, Siu Black, Xuân Phú là những “cộng sự” đắc lực, hỗ trợ hết mình cho các nghệ sĩ trẻ. Họ cũng chính là giám khảo của chương trình, đưa ra nhận xét, góp ý thiết thực cho nghệ sĩ trẻ của đội bạn. 

° Gia Bảo mất con vì mải chơi Pokemon Go trong tập 4 của Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ.

Tiểu phẩm của Gia Bảo mang tên “Nhiệm vụ bất khả thi” nói về anh chàng Gia Bảo mải ham chơi Pokemon khiến con gái bị cướp biển Caribe bắt cóc, vợ bỏ đi. Cùng lúc có tin đồn gã cướp biển Caribe sang Việt Nam mang 92 tỷ đồng (tương ứng số tiền thưởng mà khách hàng trúng số Vietlott đầu tiên ở Việt Nam). Gia Bảo vì lười lao động, muốn làm giàu nhanh nên đã lên đường săn tìm kho báu. Để có được kho báu trị giá 92 tỷ này, anh phải hoàn thành các thử thách mà tên cướp biển đưa ra: hóa thân thành một diễn viên múa ba lê, một nghệ sĩ đường phố và một ảo thuật gia.

° Tiêu Châu Như Quỳnh và Bảo Chấn tham gia Một ngày vui mùa đông.

Nhật Hạ, Lân Nhã kết đôi trong The Mash up ảnh 3
Phòng trà WE giới thiệu 2 đêm nhạc Một ngày vui mùa đông vào 2 đêm 9 và 10-12 gồm 20 ca khúc về mùa đông và tình yêu của Lê Uyên Phương, Lam Phương, Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An... được nhạc sĩ Quốc Bảo chọn lọc và hòa âm mới dành cho các đôi song ca. Đêm nhạc còn có sự thể hiện của Nguyễn Đình Thanh Tâm, Huy Luân, Hương Giang, Phạm Phương, Vũ Đức Phước, Hoàng Nguyên, Hoàng Nhật Minh, Ánh Vương, Nguyên Hà, Vy Vy, June Nguyễn. Hai nhạc sĩ Bảo Chấn và Quốc Bảo cũng góp giọng trong chương trình đặc biệt này.
° Noo Phước Thịnh dẫn đầu đề cử giải thưởng Zing music Awards 2016.

Đây là một năm thành công nổi bật của Noo Phước Thịnh khi anh có đến 9 đề cử trên tổng số 14 trong Top 10 hạng mục giải thưởng Zing music Awards 2016. Đó là: Ca khúc của năm, MV của năm, Nghệ sĩ của năm, Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất, Ca khúc Pop/ Rock được yêu thích, Ca khúc Dance/ Electric được yêu thích, Ca khúc R&B Soul được yêu thích, Ca khúc Song ca/ nhóm ca được yêu thích, Song ca/ Nhóm ca được yêu thích.

° Việt Hương hội ngộ em gái trong phim ca nhạc.

Khán giả yêu thích Việt Hương không quên tiểu phẩm Tuyển diễn viên trong Gala cười 2003 với sự xuất hiện của em gái cô là ca sĩ Vũ Uyên Nhi. Sau hơn 13 năm, Việt Hương có dịp hội ngộ em gái trong phim ngắn ca nhạc Giải cứu thiếu gia.

Khắc Thi - Thành Sơn

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục