Marchisio: Juventus có quá nhiều vấn đề

Dường như giới mộ điệu đã trách nhầm Andrea Pirlo, bởi Juventus của Max Allegri cũng chẳng khá hơn gì. Đó là một Juventus có quá nhiều vấn đề! Cựu cầu thủ Juventus, Claudio Marchisio đã nhận định như vậy sau trận thua tệ hại trước Verona.
Những bu79o71c chya6n nja85ng trìu và cái đầu cúi gằm, là hình ảnh quen thuộc ở Juve mùa này
Những bu79o71c chya6n nja85ng trìu và cái đầu cúi gằm, là hình ảnh quen thuộc ở Juve mùa này

Con trai của HLV Diego Simeone ở Atletico Madrid là Giovanni Simone khiến HLV Max Allegri choáng váng với 2 bàn thắng trong vòng 3 phút. Hai tình huống mà tiền đạo 26 tuổi đã tận dụng rất tốt sự sơ hở của hàng thủ Juventus để ghi bàn. Vậy là Juventus có thành tích phòng ngự tệ nhất kể từ mùa giải 1961-1962 khi để thủng lưới 15 bàn sau 11 trận đầu mùa. 

Hàng công đã chơi rất nỗ lực nhưng hoặc Dybala kém duyên hoặc thủ môn chủ nhà Verona là Montipo quá xuất sắc. Dybala là người tích cực dứt điểm nhất bên phía Juventus, trong đó một lần đưa bóng chạm xà ngang và một lần thủ môn Montipo bay người cứu thua xuất sắc. Juventus có được bàn gỡ 1-2 ở phút 80 của McKennie. Juventus chịu trận thua thứ hai liên tiếp và là trận thua thứ tư ở mùa giải này.

Cựu cầu thủ Juventus là Claudio Marchisio cho rằng đội bóng cũ của mình có quá nhiều vấn đề. Không chỉ là chất lượng chuyên môn của cầu thủ mà còn là những khó khăn mang tính tập thể. Chẳng hạn lối chơi của toàn đội thiếu sức mạnh, không tập trung và ý tưởng chiến thuật nghèo nàn. Nó ngược hẳn với Verona chơi mạnh mẽ, cường độ cao nên xứng đáng với chiến thắng.Marchisio hy vọng là người hâm mộ sẽ tiếp tục cổ vũ cho thầy trò Allegri tìm lại phong độ đỉnh cao để tranh đua ngôi vô địch Serie A mùa này. Hiện tại, Juventus đá hơn Napoli và AC Milan ở ngôi đầu 1 trận nhưng thua tới 7 điểm.

Hy vọng của ông Marchisio có thành hiện thực? Lịch sử Serie A và Juventus cho thấy khả năng cao nhất của Lão Phu nhân thành Turin là đứng thứ 4 vào cuối mùa. Thua 4 trận vào lúc này không phải là thành tích tệ nhất trong lịch sử Juventus bởi họ từng thua 4 lần sau 10 trận đầu mùa ở mùa giải 1961-1962 hoặc thua 4 lần sau 8 trận ở mùa giải 1948-1949 và thua 4 trận sau 9 trận ở mùa giải 1938-1939 và 19871-1988. Trong số những mùa giải thua tan nát đầu mùa đó, thành tích chung cuộc cao nhất là top tư.

Tin cùng chuyên mục