Đội tuyển Việt Nam thi đấu 2 trận trước khi gặp Indonesia

Nhằm chuẩn bị tốt cho thầy trò HLV Park Hang-seo trước khi bước vào 3 trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, VFF dự kiến “cáp” trận giao hữu với đội tuyển Jordan khi đội sang UAE. Trước đó là cuộc so tài cùng đàn em U22 Việt Nam ở trong nước.

ĐT Việt Nam sẽ có 2 "quân xanh" vừa sức trước khi nhập cuộc
ĐT Việt Nam sẽ có 2 "quân xanh" vừa sức trước khi nhập cuộc

Song song với việc tập trung đội tuyển Việt Nam, đợt này HLV Park Hang-seo đã cho gọi tập tung 34 cầu thủ đội tuyển U22 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31. Đây là đợt hội quân tiếp nối các đợt tập trung kể từ năm 2020 nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31 và Vòng loại U23 châu Á 2022.

U22 Việt Nam sẽ đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 11-5 đến 6-6-2021, và cũng tiến hành quy trình xét nghiệm Covid-19 như các đàn anh ở đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, do kẹt sân bởi đội tuyển quốc gia cũng đang rèn binh tại đây nên đội U22 Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Trung tâm thể thao Viettel. 

Đội tuyển Việt Nam thi đấu 2 trận trước khi gặp Indonesia ảnh 1 Các tuyển thủ Việt Nam đang làm thủ tục xét nghiệm vào sáng 7-5
Do đã hủy trận đấu với CLB Topenland Bình Định nên VFF đã nỗ lực kiếm “quân xanh” khác để thay thế, và U22 Việt Nam là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay, đó cũng là cử dợt cuối cùng để ông Park chốt danh sách trước khi sang UAE.

“Quân xanh” còn lại dự kiến là đội tuyển Jordan vào tối 31-5. Đây là trận quan trọng để giúp các cầu thủ làm quen với việc thi đấu vào nửa đêm (theo giờ Việt Nam) cũng như điều kiện thời tiết tại đây.

Tin cùng chuyên mục