Đàm Vĩnh Hưng mang thuyền “khủng” lên sân khấu minishow tối 7-1 trên VTV9.

Đàm Vĩnh Hưng mang thuyền “khủng” lên sân khấu minishow tối 7-1 trên VTV9.

Dù bận rộn chuẩn bị Diamond Show thứ 5 ở Đà Nẵng, anh vẫn tranh thủ làm minishow trong chương trình Âm nhạc & Bước nhảy tháng 1 chủ đề Connect- Kết nối. Minishow được dàn dựng công phu với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, thể hiện sự lãng mạn của các bản tình ca và sự cuồng nhiệt trong trong các bản remix. Khán giả thú vị với hình ảnh Mr. Đàm ngồi hát trên chiếc thuyền “khủng” giữa sân khấu.

Ca sĩ Chi Dân, Võ Hạ Trâm là khách mời chương trình Vua phạt đền đã có những màn "chặt chém" và thể hiện tài năng đá bóng... lãng xẹt khiến khán giả cười ngất.

Đảm nhận vai trò ban bình luận của chương trình là bình luận viên Đình Khôi và hot girl Tú Linh. Chương trình được phát sóng tối 6-1 trên kênh HTV7.

Hoa hậu Ngọc Duyên (ảnh- giữa) diện váy sexy đọ dáng chuẩn cùng Diệu Linh, Minh Thư.

Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 Ngọc Duyên vừa tham dự buổi tiệc tối vào đêm 8-1 tại TPHCM. Buổi tiệc còn có sự hiện diện của Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh và Á hậu Minh Thư. Cả 3 trở thành tâm điểm của sự kiện với phong cách ăn mặc đẹp. Ngọc Duyên vừa hoàn thành những số ghi hình cuối năm để kịp phát sóng chương trình tết năm nay, khi cô là MC chính thức của chương trình. Vốn có thân hình gợi cảm, Ngọc Duyên không ngại diện bộ váy cúp ngực lộ bờ vai trần quyến rũ. Trong khi đó, Hoa hậu Diệu Linh thường xuyên chọn những mẫu thiết kế của mình khi dự sự kiện.

Phạm Thùy Linh (ảnh-trái) đoạt giải trang phục truyền thống đẹp nhất, với bộ trang phục áo dài cách điệu của Tuấn Hải, được làm bằng vải nhung in họa tiết chim, phượng sang trọng, ở cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016.

 Dù trang phục cầu kỳ và chiếc mấn trên đầu khá nặng nhưng Phạm Thùy Linh trình diễn rất tự tin nhờ kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu sàn catwalk. Những bước đi khoan thai, uyển chuyển, mạnh mẽ giúp cô thể hiện được vẻ đẹp và thần thái của bộ trang phục này.

KHẮC THI - THÀNH SƠN

Tin cùng chuyên mục