Cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014: Lộ diện 21 gương mặt tiềm năng

Sau 3 ngày tìm kiếm tại Hà Nội (20-7) và TPHCM (26-7) bộ Ba giám khảo gồm Nguyễn Thị Thúy Nga (TGĐ Công ty TT Elite Việt Nam), ông Henri Hubert (Giám đốc sáng tạo) và siêu mẫu Hà Anh đã chọn được 21 "chân dài" tiềm năng bước vào vòng tiếp theo.

Sau 3 ngày tìm kiếm tại Hà Nội (20-7) và TPHCM (26-7) bộ Ba giám khảo gồm Nguyễn Thị Thúy Nga (TGĐ Công ty TT Elite Việt Nam), ông Henri Hubert (Giám đốc sáng tạo) và siêu mẫu Hà Anh đã chọn được 21 "chân dài" tiềm năng bước vào vòng tiếp theo.

Mặc dù chưa chính thức được lọt vào vòng bán kết nhưng các thí sinh đã có cơ hội trải nghiệm trên sàn catwalk với các phần thi trình diễn trang phục tự chọn và trình diễn trước ống kính.

Cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014: Lộ diện 21 gương mặt tiềm năng ảnh 1

Bộ 3 giám khảo gồm Nguyễn Thị Thúy Nga (TGĐ Công ty TT Elite Việt Nam), ông Henri Hubert (Giám đốc sáng tạo) và siêu mẫu Hà Anh.

Sau chương trình casting tại Hà Nội và TPHCM, vòng tuyển chọn vùng của cuộc thi sẽ tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng (2-8-2014) và Cần Thơ (9 và 10-8-2014).

Ngay khi kết thúc vòng casting tại bốn tỉnh thành, BTC sẽ chọn lựa và công bố danh sách 30 thí sinh lọt vào vòng bán kết trên website www.elitemodellookvn.vn

20 thí sinh xuất sắc nhất trong Top 30 sẽ được BGK lựa chọn để bước tiếp vào vòng chung kết.

Cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014: Lộ diện 21 gương mặt tiềm năng ảnh 2

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh đã ngẫu hứng catwalk cùng thí sinh.

Nhằm trang bị các kiến thức và kỹ năng cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp cho các bạn, Top 20 sẽ được tham gia khóa đào tạo đặc biệt 10 ngày tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Premier Village Danang Resort với sự hướng dẫn, hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, người mẫu, chuyên gia trang điểm, chuyên gia nhân trắc học…

Đầu tháng 9-2013, 20 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ tham gia tranh tài để chọn ra người chiến thắng. Bên cạnh phần thưởng trị giá 300 triệu đồng bao gồm tiền mặt, xe tay ga Yamaha, điện thoại smartphone Oppo N1 cùng nhiều quà tặng giá trị khác, Quán quân cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” còn có cơ hội tham dự cuộc thi Elite Model Look quốc tế cùng nhiều siêu mẫu đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới và xuất hiện trên các trang bìa tạp chí uy tín trong và ngoài nước.
Cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014: Lộ diện 21 gương mặt tiềm năng ảnh 3

Hai mẹ con thí sinh Lương Thị Hồng Xuân (cao 1,91 m) đã đi xe từ Vũng Tàu lên TPHCM thi casting từ 3 giờ sáng.

Cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014: Lộ diện 21 gương mặt tiềm năng ảnh 4

Siêu mẫu Hà Anh không ngại mưa to để đến cho kịp giờ.

Elite Model Look International là cuộc thi tìm kiếm những gương mặt triển vọng cho làng thời trang thế giới được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1983 tại Mỹ bởi tập đoàn người mẫu Elite Model Management.

Đến nay, Elite Model Look trở thành cuộc thi người mẫu danh giá nhất thế giới và đã có mặt tại hơn 60 quốc gia như: Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Romani… Mỗi năm có hàng ngàn các cô gái độ tuổi từ 14-29 tham gia cuộc thi để đại diện cho đất nước mình tranh tài tại đêm chung kết thế giới.

Những gương mặt siêu mẫu đáng chú ý của ngành thời trang thế giới được phát hiện từ Elite Model Look như: Alessandra Ambrosio, Ana Beatriz Barros, Cindy Crawford, Dayana Mendoza…

HƯƠNG HUYỀN
Ảnh: Phú Trần

Tin cùng chuyên mục