Bế mạc Giải bóng đá nữ Gnote Cup lần VIII năm 2019

Chiều 28-12-2019, tại Cụm sân bóng đá mini Sport Plus, quận Tân Phú, TPHCM đã diễn ra lễ bế mạc Giải bóng đá nữ Gnote Cup lần VIII  năm 2019. Các cô gái đến từ DP Cosmetic xuất sắc giành chức vô địch.

Đội DP Cosmetic vô địch giải năm nay. Ảnh: Anh Trần
Đội DP Cosmetic vô địch giải năm nay. Ảnh: Anh Trần

Giải được khởi tranh từ ngày 8-12-2019 với sự tham gia của 12 đội bóng  là sinh viên, học sinh đang học tập tại các trường THPT, Đại học, Học viện, Cao đẳng và Trung cấp trên địa bàn Thành phố gồm: Đại học Sư phạm TDTT; Nguyễn Sport; Liên quân Đại học Nông Lâm, ĐH Công nghiệp thực phẩm và ĐH Thể dục Thể thao; Đại học Công nghệ; ĐH Công nghiệp thực phẩm; Liên quân ĐH Mở và ĐH Văn Lang; ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn; DP Cosmetic; CLB bóng đá nữ của Học viện Cán bộ; Đại học Sư phạm; ĐH Kinh Tế; Đại Học Tài Chính – Marketing.

Sôi nổi và kịch tính, giải bóng đá khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao, tình đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ nữ và các đội thi đấu. Kết quả chung cuộc, đội DP Cosmetics đã xuất sắc giành chức vô địch, về nhì là Đại học Sư phạm TPHCM và về ba cũng là đội đạt giải phong cách nhất thuộc về trường Đại học Công nghệ TPHCM.

Ngoài ra, BTC còn trao các giải vua phá lưới cho cầu thủ Trịnh Tường Vy (Đại học Công nghệ TPHCM); thủ môn xuất sắc cho Trương Thị Thu Diễm (DP Cosmetics); Hoa khôi sân bóng cho cầu thủ Nguyễn Thị Băng Thi (Nguyễn Sport).

Giải bóng đá nữ Gnote Cup lần VIII – 2019 được diễn ra hàng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh để rèn luyện thân thể, và nâng cao chất lượng chuyên môn của bóng đá phong trào tại TPHCM. Xây dựng mối quan hệ ngày càng gắn bó, tạo cơ hội giao lưu giữa các cầu thủ, đội bóng phong trào và các bạn sinh viên thông qua các hoạt động thể dục thể thao một cách hiệu quả và thiết thực; góp phần ủng hộ cho phong trào xã hội hóa bóng đá của LĐBĐ TPHCM.

Tin cùng chuyên mục