Bayern Munich sa sút kiệt quệ

ĐKVĐ Bundesliga đã vô cùng vất vả mới có được 1 điểm trên sân Union. Chuỗi trận gần đây có dấu hiệu Bayern Munich sa sút.
Robert Lewandowski mừng bàn thắng cùng Kingsley Coman
Robert Lewandowski mừng bàn thắng cùng Kingsley Coman

Chủ nhà Union chỉ mất 53 giây để khiến HLV Hansi Flick của Bayern Munich lo lắng. Đó là pha bóng thoát xuống rất nhanh của Awoniyi và tung ra cú sút căng nhưng may mắn thủ môn Manuel Neuer truy cản xuất sắc. Tuy nhiên, hàng thủ Bayern Munich cũng bị hạ gục ở phút thứ 4 với pha đánh đầu ngược của Grischa Promel. Đây là trận thứ 5 liên tiếp, Hùm xám bị đối thủ gác bàn trước ở Bundesliga. Bayern Munich đã để thủng lưới 17 bàn sau 11 trận đầu tiên cũng là thành tích phòng thủ tồi tệ nhất của họ ở giải đấu quốc nội từ trước tới nay.

Bayern Munich vùng lên liên tục để tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng phải tới phút 67 mới thành công. Kingsley Coman chuyền bóng để cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn Robert Lewandowski ghi bàn. Đó là bàn thắng thứ 13 của chân sút Ba Lan ở trận đấu thứ 200 của anh cho Bayern Munich. Hùm xám tăng cường sức mạnh tấn công hơn nữa nhưng không có thêm bàn nào. Tiếc nhất là Leroy Sane có cơ hội ghi bàn rất tốt ở phút 89 nhưng không thành công. Bayern Munich chỉ thắng 1 trong 4 trận Bundesliga gần đây nên chỉ có 24 điểm sau 11 vòng đấu. Họ bằng với Leipzig nhưng đứng trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

HLV Flick thừa nhận các cầu thủ của ông mệt mỏi vì lịch thi đấu quá dày và chấn thương nhiều nên không thể có được lực lượng tốt nhất. Do Kimmich chấn thương nên buộc đẩy tài năng trẻ Musiala đá cặp tiền vệ trung tâm với Goretzka một cách nhọc nhằn. Ông Flick đề nghị Bayern mua một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Trận hòa này bị chỉ trích khá nhiều bởi Union chỉ chi ra có 21,5 triệu euro để mua sắm cầu thủ cho mùa giải 2020-2021 này, tức bằng đúng một nửa giá chuyển nhượng mà Bayern trả cho Manchester City để có Leroy Sane.

                                                                                            

Tin cùng chuyên mục