Vương miện Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới 2016 đã có chủ

Lệ Quyên, Quang Lê hội ngộ trong liveshow Biển tình

Chung kết cuộc thi này vừa diễn ra tại Las Vegas (Mỹ), với vương miện thuộc về người đẹp Trần Thị Xuân Thủy. Hoa hậu Xuân Thủy còn sở hữu 2 giải Người đẹp có Trang phục truyền thống và Trang phục dạ hội đẹp nhất. Cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 11-2016.

Hoa hậu Đàm Lưu Ly cùng dàn nghệ sĩ gạo cội dâng hương ngày Giỗ Tổ

Vương miện Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới 2016 đã có chủ ảnh 2

Mỗi năm đến ngày Giỗ tổ ngành sân khấu, Hoa hậu Đàm Lưu Ly vẫn luôn nhớ đến việc dâng hương cúng tổ. Năm nay, chị có mặt rất sớm cùng đồng nghiệp, nhất là những nghệ sĩ gạo cội như Kim Xuân, Hiền Mai, Tuyết Thu, Kim Tử Long, ca sĩ Phương Thanh, Nguyễn Phi Hùng… thành kính dâng hương cúng Giỗ Tổ tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM. Dịp này, cô được Thành Đoàn TPHCM và Nhà Văn hóa Thanh Niên trao tặng kỷ niệm chương ghi nhận sự tham gia cũng như có những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Nhà thiết kế Lan Hương vừa giới thiệu bộ sưu tập áo dài Hương sắc Việt trong chương trình nghệ thuật và thời trang diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Các thiết kế trong Hương sắc Việt được tạo nên từ chất liệu tơ tằm truyền thống. Toàn bộ công đoạn trong quá trình thực hiện bộ sưu tập này đều được thực hiện dưới đôi tay tài hoa của các nghệ nhân.

Lệ Quyên, Quang Lê hội ngộ trong liveshow Biển tình

Sự kiện do Hoa hậu Hà Kiều Anh phối hợp tổ chức với sự tái hợp của 2 giọng ca vàng muốn tri ân khán giả Vũng Tàu qua những ca khúc Ai cho tôi tình yêu, Để nhớ một thời ta đã yêu, Tình lỡ, Về đâu mái tóc người thương, Đập vỡ cây đàn, Hai chuyến tàu đêm... Biển tình diễn ra ở Vũng Tàu ngày 23-9.

KHẮC THI - THÀNH SƠN

Tin cùng chuyên mục