Thái Ngân X-Factor hạnh phúc trong ngày ra mắt MV

°  Thái Ngân X-Factor (ảnh, phải) hạnh phúc trong ngày ra mắt MV.

°  Thái Ngân X-Factor (ảnh, phải) hạnh phúc trong ngày ra mắt MV. Chiều 16-3, buổi họp báo ra mắt MV Nhưng anh vẫn yêu của ca sĩ Thái Ngân X-Factor diễn ra với sự góp mặt của Hồ Quỳnh Hương, người dẫn dắt Thái Ngân đến với sự nghiệp âm nhạc. MV nhận được nhiều lời khen của khán giả có mặt với giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng giọng hát đầy tình cảm của Thái Ngân. Theo nam ca sĩ, lựa chọn ca khúc do chính mình sáng tác làm sản phẩm ra mắt sau một thời gian im ắng là một sự liều lĩnh rất lớn. Tuy nhiên, Thái Ngân hy vọng đây là nét riêng để khán giả nhớ mình. Đây là sản phẩm đầu tay sau 2 năm lùi lại để rèn giũa bản thân sau cuộc thi X-Factor. Trong chương trình, ca sĩ Thái Ngân còn thể hiện ca khúc mới cùng vũ đạo nóng bỏng. Sản phẩm nhạc điện tử này sẽ được phát hành sau một tuần nữa.

° Nhật Minh (ảnh), Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016 tham gia chương trình tuyển sinh toàn quốc năm 2017. Game show Giọng hát Việt nhí mùa thứ 5 đã khởi động, với buổi sơ tuyển tại TPHCM lúc 8 giờ ngày 18-3 (và 19-3) tại Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình. Buổi casting sẽ có sự xuất hiện của những giọng ca nhí như Thiện Nhân, Thế Lân, Nhã Thy, Thụy Bình và Hoàng Anh. Ở Hà Nội, chương trình sẽ tuyển sinh tại Savico Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, vào 2 ngày 25 và 26-3 với sự hưởng ứng của Quang Anh, Nhật Minh. Giọng hát Việt nhí 2017 sẽ lên sóng vào dịp hè tới với các vòng thi: Giấu mặt, Đối đầu và Live show.

° Lô tô (ảnh) ám ảnh người xem. Nhà sản xuất Lô tô vừa giới thiệu trailer và poster bộ phim, hé lộ những hình ảnh thương cảm về các phận đời “trôi sông lạc chợ”, rày đây mai đó. Lấy cảm hứng từ bộ phim tài liệu Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng, dự án điện ảnh Lô tô đã thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ những ngày ra mắt. Mở đầu bằng lời tự sự đầy day dứt và ám ảnh “Giấc mộng chết thì cuộc đời cũng hết...”, trailer đưa người xem đến với hành trình tìm đến đoàn lô tô, đến với con người thật của chàng trai 17 tuổi tên Đực. Hơn 2 phút trailer, khán giả bắt gặp hầu hết nhân vật trong phim, những người chứng kiến cuộc hành trình “ba chìm bảy nổi” của gánh lô tô Phù Hoa. Với sự tham gia của NSƯT Hữu Châu, Phương Thanh, Bình Minh, Nam Em, Huỳnh Lập, Hải Triều, Minh Dũng, Trịnh Xuân Nhản…, phim dự kiến ra rạp toàn quốc từ 31-3.

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục