Bích Phương lần đầu làm Giám khảo Thần tượng âm nhạc nhí 2017

Bích Phương (ảnh) lần đầu làm Giám khảo Thần tượng âm nhạc nhí 2017, cùng Isaac và Văn Mai Hương. Là “tân binh” trên ghế nóng, nhưng chủ nhân của bản hit Bao giờ lấy chồng không cảm thấy áp lực, hay lo lắng về việc bị so sánh với cựu giám khảo Tóc Tiên.

Chia sẻ “duyên” đến chương trình năm nay, cô hào hứng: Là người rất yêu trẻ con và thường theo dõi Thần tượng Âm nhạc nhí nên khi nhận được lời mời của ban tổ chức, Phương vô cùng phấn khích. Đây là cơ hội rất tốt cho Phương khẳng định mình trong vai trò hoàn toàn mới...

Nhóm làm phim ngắn Ước mơ thiên thần (ảnh) của đạo diễn Tạ Nguyên Phúc vừa ra mắt báo giới. Đây có thể xem là lần tái ngộ đầu tiên của 3 diễn viên nhí Ngọc Lan Vy, Suri Phương Anh, Kim Sơn. Với kịch bản nhẹ nhàng dành cho học trò, bộ phim có không khí ấm áp, gần gũi, hứa hẹn là món quà đặc biệt dành tặng thiếu nhi sau giờ học tập ở trường.

Ngoài việc đào tạo người mẫu chuyên nghiệp những năm qua, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc dành nhiều tâm huyết với lớp người mẫu nhí và giao cho Nam vương Duy Linh phụ trách giảng dạy các em.

* Thanh Hằng (ảnh) là vedette bộ sưu tập Em hoa ở Tokyo Fashion Week. Ngày 17-3, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cùng ê-kíp lên đường tới Nhật Bản tham dự Tokyo Fashion Week (diễn ra từ ngày 21-3 đến 25-3).

Trở lại lần thứ 2 với Tokyo Fashion Week- một trong những sàn diễn thời trang danh giá nhất thế giới, Công Trí mang đến bộ sưu tập Số 10 tên Em hoa, do Siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhiệm vai trò vedette. Được thể hiện trong đêm 21-3, Em hoa được Công Trí lấy cảm hứng từ hình ảnh những người bán hoa dạo ở TPHCM, thành phố nơi anh sống và gắn bó hơn 20 năm qua.

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục