Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất nỗ lực tập luyện chuẩn bị ONE Championship 2020

Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng xấu đến các hoạt động của đời sống xã hội, trong đó, các hoạt động thể dục thể thao cũng đang bị ngưng trệ. Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất chọn cách tập luyện đúng cách để ngăn ngừa bệnh dịch, đồng thời luôn khuyến khích đồng nghiệp và người hâm mộ cùng tham gia luyện tập thể thao.
Phun thuốc mùa dịch Covid-19 tại phòng tập No.1 Muay club. Ảnh: Nhật Anh
Phun thuốc mùa dịch Covid-19 tại phòng tập No.1 Muay club. Ảnh: Nhật Anh

Gần như ngưng động tất cả hoạt động thể thao trên toàn thế giới hoặc dời lịch tổ chức thi đấu để đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch. Các giải đấu thể thao trong nước cũng bị tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong đó, các giải bóng đá trong nước đã phải dời lịch và chưa có lịch cụ thể ngày khởi tranh.

Sự kiện võ thuật ONE CHAMPIONSHIP, nơi mà Nguyễn Trần Duy Nhất (Độc Cô Cầu Bại của Muay Việt Nam) từng chứng tỏ tài năng của mình, cũng phải tạm hoãn. Từ Tết đến giờ, Duy Nhất không ngừng tập để nâng cao thể lực nhằm quyết chiến ONE CHAMPIONSHIP vào ngày 20-3 vừa rồi. Nhưng vì dịch nên giải ONE CHAMPIONSHIP tạm hoãn và chưa có lịch đấu chính thức nào được BTC đưa ra trong mùa dịch năm nay. Tuy nhiên, không vì thế mà tôi sao lãng việc tập luyện để chờ ngày giành chiến thắng tiếp tại ONE CHAMPIONSHIP 2020.

Nguyễn Trần Duy Nhất tâm sự: “Kỷ niệm đáng nhớ vẫn là giành được chiến thắng trước Azwan Che Wil bằng KO. Đó là chiến thắng đầu tiên khi tôi ra mắt tại ONE. Nó đặc biệt quan trọng và hạnh phúc hơn khi tôi thi đấu trên ngay quê hương Việt Nam. Thật may mắn khi Nhất đã giành được chiến thắng KO tuyệt đối tại những phút cuối cùng của trận đấu”.

Một số hình ảnh phòng tập của Độc cô cầu bại (Duy Nhất) được phun thuốc diệt khuẩn mùa dịch Covid-19:

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất nỗ lực tập luyện chuẩn bị ONE Championship 2020 ảnh 1 Phòng tập No.1 Muay Club tại số 1 Huyền Trân Công Chúa khử trủng đúng cách.
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất nỗ lực tập luyện chuẩn bị ONE Championship 2020 ảnh 2 Sàn phòng tập được phun thuốc diệt khuẩn Covid-19.
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất nỗ lực tập luyện chuẩn bị ONE Championship 2020 ảnh 3 Các băng - rôn và phòng thay đồ được nhân viên phun thuốc chú ý nhiều nhất.
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất nỗ lực tập luyện chuẩn bị ONE Championship 2020 ảnh 4 Các khe của sàn đấu được nhân viên kỹ lưỡng phun thuốc.
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất nỗ lực tập luyện chuẩn bị ONE Championship 2020 ảnh 5 Và các bao cát, nơi mà các VĐV tiếp xúc trực tiếp nhiều nhất được nhân viên phun thuốc  kỷ lưỡng nhất.
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất nỗ lực tập luyện chuẩn bị ONE Championship 2020 ảnh 6 ....Sau đó, các VĐV lau chùi thật kỹ để tiếp tục tập luyện.
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất nỗ lực tập luyện chuẩn bị ONE Championship 2020 ảnh 7 Nguyễn Trần Duy Nhất tập luyện chờ ngày chiến thắng ONE CHAMPIONSHIP 2020.

Tin cùng chuyên mục