U20 Việt Nam hòa không bàn thắng U20 Palestine

U20 Việt Nam hòa U20 Palestine trong trận đấu giao hữu không có bàn thắng trên sân Việt Trì tối 3-9.

U20 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước U20 Palestine. ẢNH: MINH HOÀNG
U20 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước U20 Palestine. ẢNH: MINH HOÀNG

Sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản, U20 Việt Nam tiếp tục có trận giao hữu với U20 Palestine để chuẩn bị cho Vòng loại U20 châu Á 2023. Trên sân Việt Trì tối ngày 3-9, trước đội bóng đến từ Tây Á được đánh giá mạnh hơn về thể hình cũng như sức mạnh, nhưng đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam nhập cuộc rất tự tin. U20 Việt Nam cũng là những người tạo được thế chủ động trên sân và gây sức ép cho đối thủ ngay trên chính phần sân của họ.

Hơn một nửa thời gian của hiệp 1 trôi qua U20 Palestine mới dần lấy lại thế trận. Đội bóng áo trắng cũng tạo được một số tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Đoàn Huy Hoàng, tuy nhiên thủ thành thuộc biên chế Viettel chơi rất tập trung. Ngược lại, khi có bóng trong chân, U20 Việt Nam cũng rất biết cách khiến cho đối thủ “toát mồ hôi”. Đáng tiếc, những cú dứt điểm của Anh Tú, Quốc Việt hay Đình Bắc đều chưa thể đưa bóng đến trúng đích.

U20 Việt Nam hòa không bàn thắng U20 Palestine ảnh 1 U20 Việt Nam cầm hòa không bàn thắng với U20 Palestine. ẢNH: MINH HOÀNG
Sang hiệp thi đấu thứ 2, U20 Việt Nam vẫn cho thấy sự làm chủ thế trận của mình với những tình khi liên tục tạo sức ép về phía khung thành của U20 Palestine. Tuy vậy, những pha dứt điểm cuối cùng của các chân sút áo đỏ vẫn chưa thể đưa bóng trúng đích. Trong khi đó, những tình huống tấn công của U20 Palestine không thể gây khó khăn cho hàng thủ của đội U20 Việt Nam.

Nhịp độ của trận đấu ở những phút cuối trận có phần giảm xuống. Cả hai đội đều có những sự tính toán về nhân sự, dẫu vậy tốc dộ của trận đấu khá chậm, không có nhiều tình huống nguy hiểm ở khoảng thời gian còn lại này. Cho đến khi trọng tài Hoàng Ngọc Hà cất lên hồi còi mãn cuộc, vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Cả hai đội rời sân với tỉ số 0-0.

Tin cùng chuyên mục