U19 Việt Nam thắng trận ra quân trước Myanmar

Giải bóng đá Tứ hùng U19 quốc tế đã chính thức khởi tranh tại Bình Dương vào ngày 5-8. Ở trận ra quân, các học trò của HLV Đinh Thế Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước đội Myanmar.

Các đồng đội chia vui cùng Ngọc Mỹ sau bàn thắng thứ 2
Các đồng đội chia vui cùng Ngọc Mỹ sau bàn thắng thứ 2

Với lợi thế sân nhà, U19 Việt Nam đã chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay từ những phút đầu tiên và hàng loạt tình huống nguy hiểm đã sớm đến trong vòng 16m50 của đội Myanmar nhưng đều không chuyển thành bàn thắng.

Phút thứ 7, từ đường chuyền của Văn Khang, Văn Trường đã ghi bàn mở tỷ số trong tình huống đối mặt thủ môn đội Myanmar. Cách biệt được nâng lên 2-0 cho đội Việt Nam vào phút 33, cũng từ đường chuyền của Văn Khang, được Ngọc Mỹ kết thúc bằng cú dứt điểm cận thành.

U19 Việt Nam thắng trận ra quân trước Myanmar ảnh 1 U19 Việt Nam tạm dẫn đầu bảng sau lượt trận đầu tiên
Sang hiệp hai, Myanmar thi đấu tốt hơn và tạo nhiều sức ép về phía khung thành đội chủ nhà. Nhưng những nỗ lực của hàng phòng ngự đã giúp U19 Việt Nam bảo toàn được chiến thắng. Giành 3 điểm trong trận này, U19 Việt Nam tạm dẫn đầu bảng bởi ở trận còn lại, hai đội U19 Thái Lan và U19 Malaysia đã hòa nhau 0-0.

Giải đấu được xem là cơ hội để các đội chuẩn bị cho Cúp bóng đá U20 châu Á 2023. Tất cả các trận đấu đều diễn ra trên sân Bình Dương và được mở cửa tự do ở các khán đài B, C và D.

Tin cùng chuyên mục