Thắng đậm Iraq, Thái Lan đặt 1 chân đến VCK futsal World Cup 2021

Trận play-off lượt đi tranh vé tham dự VCK futsal World Cup 2021 giữa Thái Lan và Iraq diễn ra vào chiều 20-5 đã kết thúc với tỷ số cách biệt: 7-2 nghiêng về Thái Lan.

Thái Lan dẫ dàng giành chiến thắng cách biệt trước Iraq. Ảnh: AFC
Thái Lan dẫ dàng giành chiến thắng cách biệt trước Iraq. Ảnh: AFC

Trên thực tế, vốn nằm trong tốp đầu của futsal khu vực và đã đạt đẳng cấp đủ mạnh để thi thố ở sân chơi World Cup. Thế nên khi xác định 4 đội tham dự vòng play-off thì cả Việt Nam, Lebanon hay Iraq đều rất ngại nếu lá thăm xui rủi đụng phải Thái Lan.

Các cầu thủ Iraq đã có trận “làm nóng” trước đội tuyển Việt Nam trước đó mấy ngày và đã thua 1-2. Đó là trận khởi động cần thiết khi họ tiếp cận với đối thủ mạnh như Thái Lan. Dù đã nhập cuộc thận trọng với lối đá chặt chẽ ngay từ đầu trận nhưng đội bóng vùng Tây Á đã không cứu vãn được trận thua cách biệt.

Thắng đậm Iraq, Thái Lan đặt 1 chân đến VCK futsal World Cup 2021 ảnh 1 Thái Lan đặt 1 chân đến World Cup sau chiến thắng cách biệt
Thái Lan khởi đầu trận đấu tốt hơn và nhanh chóng tạo cách biệt 2 bàn. Dù Iraq gỡ được 1 bàn trong hiệp đấu đầu tiên, nhưng sự lấn lướt hoàn toàn trong hiệp 2 của Thái Lan đã khép lại trận đấu với tỷ số cách biệt 7-2.

Hai đội sẽ có trận lượt về vào tối 25-5, nhưng tỷ số 7-2 cùng tương quan lực lượng gần như đảm bảo 1 suất vào VCK futsal World Cup cho các cầu thủ Thái Lan. Trận play-off lượt đi còn lại giữa Việt Nam và Lebanon sẽ diễn ra vào tối 23-5.

Tin cùng chuyên mục