Thái Sơn Nam bị Sài Gòn FC chia điểm đầy kịch tính

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang hai lần bị Sài Gòn FC dẫn điểm trước khi kết thúc vòng 7 thuộc Giải futsal HDBank VĐQG 2022 bằng trận hoà 4-4, diễn ra vào chiều 28-6 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Lâm Đồng.
Thái Sơn Nam bị Sài Gòn FC chia điểm ở vòng 7. ẢNH: ANH TRẦN
Thái Sơn Nam bị Sài Gòn FC chia điểm ở vòng 7. ẢNH: ANH TRẦN

Thái Sơn Nam bắt buộc đánh bại Sài Gòn FC để tạo sức ép lên đội đầu bảng Sahako FC sẽ ra sân sau đây một ngày. Điều này trở thành áp lực khiến đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang thi đấu không tốt trong hiệp 1. Nhà vô địch lần lượt để Trần Duy và Khánh Huy chọc thủng lưới, giúp Sài Gòn FC dẫn trước 2-0. May mắn trước khi hiệp 1 khép lại, Nhan Gia Hưng đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho đội nhà.

Ngay những giây đầu tiên ở hiệp 2, Thái Sơn Nam có bàn thắng gỡ hoà 2-2 do công của Thịnh Phát. Nhưng Trần Tuyên hai phút sau đã thiết lập lại lợi thế dẫn điểm cho Sài Gòn FC. Các học trò của HLV Phạm Minh Giang gia tăng sức ép, và có 2 bàn thắng của Thịnh Phát và Huỳnh Mi Woen chỉ trong phút 33. Lúc này, Sài Gòn FC là đội kiểm soát thế trận khi sử dụng chiến thuật power-play. Đến phút 37, Trần Duy toả sáng với bàn thắng ấn định tỉ số hoà chung cuộc 4-4, đem 1 điểm về cho “Chiến binh mãnh hổ”. 

Thái Sơn Nam bị Sài Gòn FC chia điểm đầy kịch tính ảnh 1 Khánh Hoà và Đắk Lắk chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng
Thái Sơn Nam tạm vươn lên vị trí thứ 3 với 9 điểm. Nhưng khoảng cách với đội đầu bảng Sahako FC có thể đào sâu nếu đối thủ đánh bại Cao Bằng ở trận đấu diễn ra vào ngày mai 29-6. 

Ở trận còn lại diễn ra vào ngày 28-6, Khánh Hoà đã chia điểm với Đắk Lắk với tỉ số hoà 2-2. Cả 4 bàn thắng được thực hiện trong hiệp 1. Trong đó, Thái An lập cú đúp cho đội bóng phố Biển. Trong khi Văn Kiêm và đội trưởng Duy Hải là 2 cầu thủ lập công cho Đắk Lắk. Trận hoà này khiến 2 đội vẫn giậm chân trong nhóm đua trụ hạng.

Tin cùng chuyên mục