Sao Man.City và mẹ tham gia ẩu đả sau khi xem quyền anh

Ngôi sao tấn công trẻ của Man.City, Phil Foden vừa vướng vào rắc rối mới bên ngoài sân cỏ, một video đang lan truyền trên mạnh xã hội cho thấy anh và mẹ tham gia vào một cuộc ẩu đả sau trận đấu quyền anh tối 19-2 giữa Amir Khan và Kell Brook tại Manchester Arena.

Phil Foden và hình ảnh của màn ẩu đả.
Phil Foden và hình ảnh của màn ẩu đả.

Theo hình ảnh từ đoạn video, cho thấy bà Claire Foden và con trai bị một nhóm người bám đuôi trong đường hầm ở hậu trường. Nhóm của Foden đi vào một căn phòng, tuy nhiên, bà Claire bất ngờ quay trở ra và có lời qua tiếng lại với nhóm người lạ. Mẹ của Foden sau đó xô ngã một thanh niên và tên này cũng không phải dạng vừa, lập tức quay lại và tung cú đấm vào thẳng mặt bà Claire. Hỗn loạn đã nổ ra ngay sau đó và Foden cũng nhảy vào tham gia cuộc ẩu đả…

Man.City sau đó đưa ra tuyên bố ủng hộ tài năng 21 tuổi người Anh: “CLB biết về một video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Phil Foden và gia đình anh ấy bị quấy rối và lạm dụng. Chúng tôi rất sốc và kinh hoàng về bản chất của vụ lạm dụng và hành hung sau đó đối với một trong những thành viên trong gia đình của Phil. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp cho Phil và gia đình của anh ấy tất cả sự hỗ trợ và sự giúp đỡ mà họ cần”.

Cảnh sát Greater Manchester (GMP) cho biết họ chưa nhận được báo cáo, nhưng đang chủ động xem xét vấn đề: “GMP biết được một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy vụ lộn xộn tại nhà thi đấu AO đêm qua (19-2-2022). Chúng tôi đang tiến hành một số cuộc điều tra thêm về các tình huống xung quanh vụ việc”.

Foden cùng mẹ đến xem trận đấu quyền anh vài giờ sau khi anh cùng Man.City thua sốc 2-3 trước Tottenham ngay trên sân nhà Etihad - kết quả khiến Man.City đứt mạch 15 trận bất bại, và thấy ngôi đầu Premier League bị đe dọa khi để Liverpool thu hẹp cách biệt còn 6 điểm. Đây là rắc rối bên ngoài sân cỏ mới nhất của cầu thủ đã ghi 9 bàn cho Man.City mùa này, khi gần nhất vào tháng 12 năm ngoái, Foden và đồng đội Jack Grealish bị phát hiện vi phạm quy tắc an toàn Covid-19 vì đến một hộp đêm. Sự việc này khiến 2 cầu thủ này bị HLV Pep Guardiola phạt không cho thi đấu ít nhất 1 trận.

Tin cùng chuyên mục