Quả bóng Vàng Việt Nam vô địch giải ‘phủi’ hay bậc nhất TPHCM

Vũ Quốc Hưng - Quả bóng Vàng futsal Việt Nam 2018 cùng đội nhà Bảo Anh Land trở thành “nhà vua” mới ở S5-Sài Gòn Keep & Fly Cup sau trận chung kết diễn ra vào tối 9-1.

Bảo Anh Land vô địch S5-Sài Gòn trong lần đầu tham dự. Ảnh: ĐÌNH THẢO
Bảo Anh Land vô địch S5-Sài Gòn trong lần đầu tham dự. Ảnh: ĐÌNH THẢO

Chuyện đại diện đến từ Bình Phước bước lên đỉnh cao ở S5-Sài Gòn Keep & Fly Cup mùa 2021 - sân chơi 5 người được đánh giá hay bậc nhất sới phủi Sài thành không có gì bất ngờ. Bảo Anh Land được ông chủ đầu tư có chiều sâu với quyết tâm hiện thực hóa giấc mộng xưng vương trong lần đầu tham dự giải. Không chỉ có Vũ Quốc Hưng, bầu Giang còn “tậu” về bộ đôi cầu chuyên futsal đến từ Zetbit Sài Gòn là Mai Thành Danh Toại và Đặng Phước Hạnh, bên cạnh siêu phủi Hoàng Cao, cựu thủ môn futsal Sanatech Khánh Hòa Hải Đăng, tài năng đang lên Phi “Cà Mau”...

Dù đóng vai tân binh, nhưng dàn cầu thủ mà Bảo Anh Land có trong tay lại dàn dày kinh nghiệm trận mạc. Trên hành trình vô địch ở S5-Sài Gòn, đội bóng của bầu Giang đứng đầu bảng B - bảng đấu có đối thủ Chim Cánh Cụt của họ ở trận chung kết. Nhưng đỉnh cao nhất vẫn là chiến thắng 2-1 trước nhà vô địch Đạt Vĩnh Tiến tại bán kết.

Quả bóng Vàng Việt Nam vô địch giải ‘phủi’ hay bậc nhất TPHCM ảnh 1 Vũ Quốc Hưng (bên trái ngoài cùng) cùng đồng đội Danh Toại, "siêu phủi" Hoàng Cao... 
Vượt qua các đối thủ mạnh nhất nên khi tái đấu Chim Cánh Cụt ở trận chung kết vào tối 9-1 trên sân Thạnh Xuân Arena (quận 12), Bảo Anh Land không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 5-1. Trong đó, cú hat-trick ở trận đấu cuối cùng đưa Danh Toại “ẵm” danh hiệu Vua phá lưới. Hai bàn thắng còn lại của Bảo Anh Land được thực hiện bởi chính Vũ Quốc Hưng và Đặng Phước Hạnh.
Quả bóng Vàng Việt Nam vô địch giải ‘phủi’ hay bậc nhất TPHCM ảnh 2 Một pha tranh chấp của cầu chuyên Đặng Phước Hạnh (hay được gọi Hạnh "Balo")
Trong khi thủ môn Hải Đăng của đội bóng này nhận giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất giải. Trong khi Tuấn “Neymar” (Lê Anh Tuấn) của Chim Cánh Cụt được an ủi phần nào khi được hội đồng chuyên môn bầu chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải.
Quả bóng Vàng Việt Nam vô địch giải ‘phủi’ hay bậc nhất TPHCM ảnh 3 Rất đông khán giả đến theo dõi trận chung kết
Trận chung kết tuy diễn ra với thế trận kiểm soát thuộc về Bảo Anh Land, nhưng khán giả vẫn nán lại rất đông để xem hết trận và lễ bế mạc. Điều này cho thấy chất lượng giải đấu rất cao, và phải dành những lời ca ngợi đến ban tổ chức với nỗ lực vượt khó để tổ chức thành công sân chơi trong mùa dịch Covid-19 vẫn còn chuyển biến khó lường.

Ở trận tranh hạng 3 diễn ra trước đó, Đạt Vĩnh Tiến vượt qua Quận 11 tỷ số 4-1 trên chấm lưu sau khi hòa nhau 1-1 trong 40 phút thi đấu chính thức để giành huy chương đồng.

Tin cùng chuyên mục