Năm cầu thủ có thể rời Real Madrid mùa hè này

Real Madrid đã chia tay Marcelo, Isco và Gareth Bale theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng tương lai của ít nhất 5 cầu thủ nữa trong đội hình chính của họ đang bị nghi ngờ khi đang bước vào năm cuối hợp đồng.

Toni Kroos là ngôi sao lớn nhất mà Real Madrid miễng cưỡng bán đi.
Toni Kroos là ngôi sao lớn nhất mà Real Madrid miễng cưỡng bán đi.

Cái tên đầu tiên được nhắc đến là Dani Ceballos, người chỉ có 18 lần ra sân cho Real Madrid trong mùa giải 2021-2022, với chỉ 11 trận trong số đó là ở La Liga. Cầu thủ 25 tuổi từ lâu đã tụt hạng ở hàng tiền vệ tại sân Santiago Bernabeu, đặc biệt sau khi trải qua 2 mùa giải được cho mượn đến Arsenal kém thành công. Sự xuất hiện của Tchouameni sẽ càng khiến cầu thủ người Tây Ban Nha khó đảm bảo được đá chính trong mùa tới tới, và Real Madrid cũng không muốn mất trắng anh vào mùa tới.

Toni Kroos một lần nữa là cầu thủ quan trọng của Real Madrid mùa trước, anh ra sân 44 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Tuy nhiên, hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi ở thủ đô Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, và gần đây đã có nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của anh. Hai đội bóng thành Manchester ở Anh đều được cho đang theo dõi sát sao diễn biến trong bối cảnh có thông tin cho rằng Kroos không muốn ký hợp đồng mới. Trong khi Real Madrid cũng không quyết liệt gia hạn khi hiện đã có hàng tiền vệ đầy ắp tài năng trẻ như Federico Valverde, Eduardo Camavinga, Tchouameni, Casemiro dưới sự hỗ trợ từ kinh nghiệm của Luka Modric.

Tương lai của Marco Asensio vẫn là chủ đề của nhiều đồn đoán, cầu thủ 26 tuổi được cho là sẽ sẵn sàng chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Chân sút người Tây Ban Nha mùa trước ra sân 42 lần trên mọi đấu trường, đóng góp 12 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Tuy nhiên, Asensio đã tụt lại phía sau Rodrygo và Valverde trong sự lựa chọn của HLV Ancelotti, và với việc hợp đồng sẽ hết hạn vào năm sau, đã có rất nhiều lời bàn tán xung quanh tương lai của anh. AC Milan, Man.United, Arsenal và Liverpool đều được cho là rất muốn chiêu mộ tiền đạo này vào mùa hè, nhưng Real Madrid được cho muốn khoản phí 35 triệu bảng.

Năm cầu thủ có thể rời Real Madrid mùa hè này ảnh 1 Marco Asensio đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Tiền đạo Mariano Diaz được cho là đã nói với Real Madrid rằng anh muốn rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để tìm kiếm một suất đá chính thường xuyên. Cầu thủ 28 tuổi, người cũng hết hợp đồng vào mùa hè năm sau, chỉ đóng góp một bàn thắng và một đường kiến tạo trong 11 lần ra sân mùa qua.

Tiền đạo Luka Jovic đang được xem là một trong những bản hợp đồng thất bại nhất của Real Madrid, khi 60 triệu EUR mà đội chủ sân Santiago Bernabeu bỏ ra vào mùa hè năm 2019 chỉ đổi lại bằng 3 bàn thắng sau 51 lần ra sân. Los Blancos được cho là sẽ để tuyển thủ 24 tuổi của Serbia ra đi vào mùa hè này. Mức lương của Jovic sẽ là rào cản, nhưng Fiorentina được cho là đang đàm phán về hợp đồng mượn cầu thủ.

Tin cùng chuyên mục