Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh: Wolves tiếp Man City, Arsenal gặp khó ở Brentford

Vòng 7 bị hoãn tuần qua vì quốc tang ở Anh, nhưng vòng 8 cuối tuần này cũng chi thi đấu 7 trận khi có đến 3 trận bị hoãn, gồm Man.United - Leeds, Chelsea - Liverpool và Brighton - Crystal Palace.
Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh: Wolves tiếp Man City, Arsenal gặp khó ở Brentford
Lịch thi đấu
Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh: Wolves tiếp Man City, Arsenal gặp khó ở Brentford ảnh 1
Cuộc đại chiến Chelsea - Liverpool đã không diễn ra nhưng vòng 8 vẫn còn nhiều trận cầu gây chú ý, như chuyến viếng thăm sân Wolverhampton của Man City. Một trận đấu hứa hẹn nhiều bất ngờ khi Wolves mới tậu được Mãnh thú Diego Costa, tiền đạo hung hăng thuở trước của Chelsea.
Wolves có chút lợi thế về thể lực khi Man City phải thi đấu trận giữa tuần, nhưng với Erling Haaland đang dời dào phong độ, Pep Guardiola sẽ không khó tìm thấy 3 điểm cần thiết để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng.
Trận cầu gây chú ý nhất trong ngày Chủ nhật chính là chuyến du hành của đội đầu bảng Arsenal đến thăm sân Gtech Community. Pháo thủ tửng phơi áo trước Bầy ong Brentford mùa trước nên khả năng mất điểm lần này là điều hoàn toàn có thể.
Tottenham vẫn hy vọng Arsenal sẩy chân để vươn lên ngôi đầu khi tiếp đón Leicester trên sân nhà. Khi Chelsea, Man United và Liverpool không thi đấu, bảng xếp hạng Premier League hứa hẹn nhiều xáo trộn và những cuộc đổi ngôi tất yếu.
Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh: Wolves tiếp Man City, Arsenal gặp khó ở Brentford ảnh 2

Tin cùng chuyên mục