HLV Park Hang-seo được tiêm vaccine Covid-19 vào ngày 5-4

HLV trưởng của đội bóng đá nam Việt Nam, ông Park Hang-seo sẽ được tiêm vaccine Covid-19 cùng những thành viên của VFF trong danh sách đầu tiên.
HLV Park Hang-seo. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
HLV Park Hang-seo. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có 22 thành viên thuộc danh sách được tiêm vaccine Covid-19 đợt đầu tiên, trong đó có HLV Park Hang-seo, thực hiện trong ngày 5-4 tại Viện Quân y 108. 

Danh sách 22 thành viên đa số là các HLV và nhà quản lý của VFF, trong số này có Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Trưởng đoàn bóng đá nam Việt Nam Nguyễn Sỹ Hiển. Ngoài ông Park, 7 huấn luyện viên khác đang làm việc cho VFF tại các đội tuyển khác nhau cùng được tham gia ưu tiên tiêm vaccine Covid-19 sớm. 

Được biết, Bộ VH-TT-DL và Tổng cục TDTT lên danh sách dự kiến các đội bóng đá được tiêm vaccine Covid-19 trong các ngày 5-4, 8-4, 9-4 và 13.4 tuy nhiên thời gian vẫn có thể thay đổi vì phải dựa trên tình hình thực tế về thi đấu. Sau đợt đầu tiên, VFF tiếp tục có thành viên của những đợt tiếp theo (trong đó có các tuyển thủ quốc gia) sẽ được tiêm vaccine Covid-19.

Bóng đá là một trong những môn thuộc nhóm được xét ưu tiên tiêm vaccine Covid-19 do chúng ta chuẩn bị tham dự một số giải quốc tế quan trọng. Ngoài đội tuyển quốc gia, thành viên các đội bóng thuộc V-League gồm Viettel, Hà Nội và Sài Gòn sẽ dự các cúp châu Á đều được tiêm vaccine Covid-19.

Tin cùng chuyên mục