Giải Golfmaster 2020 “Hướng về miền Trung”: Vận động được hơn 6,2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Ngày 5-11, Giải golfmaster 2020 từ thiện “Hướng về miền Trung” đã khởi tranh tại sân golf Tân Sơn Nhất (TPHCM) với sự tham gia của hơn 140 golfer là những người yêu thích bộ môn Golf cũng như tích cực tham gia công tác thiện nguyện.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đại diện giải GOLFMASTER "Hướng về miền Trung" nhận đóng góp từ thiện cho chương trình. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đại diện giải GOLFMASTER "Hướng về miền Trung" nhận đóng góp từ thiện cho chương trình. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Thông qua sự kiện này, tất cả đóng góp của các nhà hảo tâm, những mạnh thường quân, đơn vị đồng hành sẽ được sử dụng vào mục đích hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào nghèo ở các tỉnh miền Trung bị thiên tai ổn định lại cuộc sống để đón mùa xuân mới thật ấm áp.

Giải Golfmaster 2020 “Hướng về miền Trung”: Vận động được hơn 6,2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung ảnh 1 Ban tổ chức giải golf Hướng về Miền Trung trong buổi lễ khai mạc.
Đại tá Trần Trọng Dũng (Chủ tịch Hội Nhà Báo TPHCM, Trưởng ban tổ chức) cho biết: “Hướng trọng hơn, sự kiện này được tổ chức với mục đích nhân văn, từ thiện, thể hiện ngay từ tên gọi giải cho tới những hoạt động trong quá trình giải đấu diễn ra. Ban tổ chức chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ về kinh phí, hiện vật cho công tác tổ chức giải. Đồng thời trong thời gian ngắn chỉ 2 tuần kể từ khi phát động, Ban tổ chức cũng đã nhận được sự đóng góp rất nhiều từ các nhà hảo tâm”.
Giải Golfmaster 2020 “Hướng về miền Trung”: Vận động được hơn 6,2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung ảnh 2 Gôn thủ Huỳnh Cao Quý đoạt giải Best Gross của giải đấu.
Đại tá Trần Trọng Dũng chia sẻ thêm: “Chúng ta đều biết thời gian vừa qua, thiên tai lũ lụt tràn về để lại hậu quả khá nặng nề cho đồng bào miền Trung. Còn rất nhiều đồng bào có hoàn cảnht số địa phương”.

Tính đến thời điểm khai mạc giải đấu, số tiền tài trợ cho giải mà Ban tổ chức (BTC) vận động được đã lên đến hơn 6,2 tỷ đồng, gồm tiền và nhiều hiện vật giá trị, trong đó có 1 chiếc xe cứu thương, 100 căn nhà tình thương cho bà con miền Trung.

*Mọi đóng góp, hỗ trợ xin chuyển về Hội Nhà Báo TPHCM (số 14 Alexandre De Rhodes, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM) hoặc qua tài khoản bộ phận tiếp nhận đóng góp: Hội Nhà Báo TPHCM, Tài khoản số 31010002320518 tại Ngân hàng BIDV – Chi nhánh TP.HCM.

Tin cùng chuyên mục