Giải bóng bàn toàn quốc năm 2021 sẽ diễn ra vào cuối tháng 11

Liên đoàn bóng bàn Việt Nam đã thông báo tới đội bóng thuộc các tỉnh, thành, ngành về thời điểm dự kiến tổ chức giải toàn quốc 2021 trong tình hình bình thường mới hiện tại. 
Các tay vợt bóng bàn Việt Nam sẽ thi đấu trở lại vào cuối tháng 11.
Các tay vợt bóng bàn Việt Nam sẽ thi đấu trở lại vào cuối tháng 11.

Văn bản số 10/LĐBBVN của Liên đoàn bóng bàn Việt Nam (ngày 8-10) gởi các đội bóng để thông tin về việc tổ chức giải vô địch toàn quốc lần thứ 39-2021 tại Quảng Nam đã cho biết, dự kiến thời gian diễn ra là từ ngày 26-11 tới 5-12. 

Văn bản cũng nghi rõ “Liên đoàn bóng bàn Việt Nam sẽ cử cán bộ làm việc cụ thể với tỉnh Quảng Nam về việc kế hoạch tổ chức giải. Vì sự phát triển của bóng bàn Việt Nam rất mong nhận được sự ủng hộ và phối hợp của Sở VH-TT-DL tỉnh Quảng Nam để tổ chức giải thành công tốt đẹp”. Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, bóng bàn là một trong số ít môn chưa tổ chức giải đấu nào từ tháng 1 tới nay. 

Lúc này, đội tuyển bóng bàn nam, nữ Việt Nam vẫn đang được tập huấn tại Hà Nội. Phụ trách bộ môn bóng bàn (Tổng cục TDTT) đồng thời là Tổng thư ký Liên đoàn bóng bàn Việt Nam – ông Phan Anh Tuấn cho biết “tất cả các VĐV của đội tuyển đã được tiêm vaccine phòng Covid-19 đủ và đảm bảo đúng quy định về phòng dịch bệnh, giữ sức khỏe với nguyên tắc 5K. Gần tới giải đấu, các VĐV sẽ được trở về khoác áo đội bóng địa phương”. 

Sau khi không thi đấu giải vô địch châu Á 2021, ông Phan Anh Tuấn cũng xác nhận thêm là đội tuyển quốc gia tiếp tục vắng mặt ở giải vô địch thế giới 2021 năm nay (tổ chức tại Mỹ trong tháng 11). Nếu không ảnh hưởng đi lại vì Covid-19, đội bóng bàn Việt Nam đều có sự chuẩn bị cử VĐV dự 2 giải quốc tế trên tuy nhiên ưu tiên trước mắt là thi đấu giải trong nước. 

Sau giải vô địch toàn quốc 2021, bóng bàn Việt Nam sẽ tổ chức giải các tay vợt xuất sắc (dự kiến tháng 12) ở Cao Bằng. 

Đáng chú ý, trong thời gian tổ chức giải vô địch toàn quốc, ban chấp hành Liên đoàn bóng bàn Việt Nam sẽ họp và làm công tác bầu cử tìm nhân sự Chủ tịch mới.

Tin cùng chuyên mục