Ghi hat-trick vào lưới Norwich, Ronaldo kiếm được 850.000 bảng tiền thưởng

Cristiano Ronaldo đã ghi được hat-trick thứ 60 trong sự nghiệp của mình vào thứ Bảy, khi anh ấy một mình dẫn dắt Manchester United giành chiến thắng Norwich City 3-2 tại Old Trafford.
CR7 giờ sẽ hốt bạc mỗi khi ghi bàn
CR7 giờ sẽ hốt bạc mỗi khi ghi bàn

Cầu thủ 37 tuổi hiện đã ghi 21 bàn trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ, nhận được khoản tiền thưởng 750.000 bảng khi đạt cột mốc 20 bàn và thêm 100.000 bảng khi hoàn thành cú hat-trick.

Theo báo chí Anh, kể từ thời điểm này, Ronaldo sẽ kiếm thêm 100.000 bảng cho mỗi bàn thắng mà anh ghi được cho đến cuối mùa giải.

Manchester United còn 6 trận đấu nữa cho đến khi chiến dịch 2021/2022 kết thúc khi các chàng trai của Ralf Rangnick đã bị loại khỏi cả FA Cup và Champions League.

Ronaldo đã ghi được 20 bàn thắng trong mỗi 16 mùa giải gần nhất của mình, sẽ kiếm được khoảng 2,75 triệu bảng nếu anh ghi thêm 9 bàn để đạt mốc 30 bàn.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Manchester United vào cuối mùa giải và bằng cách đạt được cột mốc này, anh ấy sẽ kiếm được một triệu bảng nữa.

Rangnick nói sau trận thắng Norwich: "Tôi nghĩ chúng ta không cần nói về màn trình diễn của Ronaldo hôm nay. Một cú hat-trick nữa, như cú hat-trick anh ghi vào lưới Tottenham, đã tạo ra sự khác biệt, và ít nhất hai trong số đó không dễ ghi, bàn thứ hai và thứ ba."

Tương lai của Cristiano Ronaldo
Mặc dù là đội có phong độ cao nhất trong mùa giải này, nhưng Ronaldo đã phải nhận nhiều chỉ trích vì màn trình diễn tệ hại của Man.United. Tương lai của anh được cho là không chắc chắn, vì Erik Ten Hag dự kiến sẽ kế nhiệm Rangnick vào mùa hè.

Rangnick giải thích: “Cristiano còn một năm hợp đồng nữa.Đây sẽ là một quyết định cho HLV mới cùng với hội đồng quản trị.

"Một lần nữa, trước Tottenham và trận đấu hôm nay, Ronaldo cho thấy anh có thể tạo ra sự khác biệt, trong những khoảnh khắc như thế này, trong những trận đấu như thế này, và không phải ngẫu nhiên anh có kỷ lục ghi bàn tốt nhất trong tất cả các cầu thủ trong lịch sử. Anh ấy đã cho thấy điều đó một lần nữa hôm nay".

Tin cùng chuyên mục