Đến Barca, Lautaro và Messi hợp thành Bộ đôi tàn khốc

Tờ Sport hôm nay loan tin, tiền đạo Inter Milan Lautaro Martinez đã đồng ý gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tới. Giới mộ điệu Camp Nou mừng ra mặt khi biết Leo Messi đã tìm thấy người đá cặp lý tưởng để hình thành Bộ đôi tấn công tàn khốc.
Đến Barca, Lautaro và Messi hợp thành Bộ đôi tàn khốc

Lautaro Martinez là một trong những cầu thủ được theo đuổi nhiều nhất trong mùa chuyển nhượng sắp tới. Barcelona đang cố gắng để có được chân sút đang lên này và tiền đạo người Argentina rõ ràng đã bật đèn xanh cho việc chuyển dời.

Trện trang nhất của Sport vào thứ Bảy, người đồng hương của Leo Messi đã nói "đồng ý" với đội bóng xứ Catalan, vì vậy Barcelona chỉ cần đàm phán các điều khoản trong thỏa thuận với Inter Milan.

Trong những ngày gần đây, đã có nhiều đồn đoán về việc Barca có thể thuyết phục gã khổng lồ Italia đồng ý bán và mặc dù Barcelona có 5 cầu thủ có thể dùng làm món hàng trao đổi lấy Lautaro, nhưng có vẻ như Arturo Vidal là người mà Intet quan tâm nhất.

Đội bóng của HLV Antonio Conte đã đến rất gần với bản hợp đồng của tiền vệ người Chile trong kỳ chuyển nhượng gần nhất và với việc Lautaro rời khỏi Italia, đã thúc đẩy ngày Vidal gia nhập Inter càng gần.

Lautaro  Martinez trong màu áo Inter Milan
Báo chí Barcelona chiều nay quả quyết là Barca đã hứa với tiền đạo người Argentina rằng anh sẽ được đá chính. Do đó, Lautaro Martinez sẽ thường xuyên sát cánh cùng người đồng hương Lionel Messi.
Bộ đôi tàn khốc

Nếu Lautaro và Messi đứng trên sân, họ sẽ hình thành cỗ máy ghi bàn khủng khiếp với hiệu suất ghi 10 bàn trong 8 trận.

Trên trang ProFootballDB, các chuyên gia tự hỏi liệu Lautaro vả Messi có kết hợp tốt ở Camp Nou không. Người ta xem lại những lần họ chơi cùng nhau cho tuyển Argentina và các chỉ số giúp đọc ra điều rất tốt: Họ ghi bản ở 7 trong số 8 trận đấu mà họ chơi cùng nhau.

Barcelona hy vọng có được một lực lượng tấn công tàn khốc khi Leo Messi và Lautaro Martinez kết hợp cùng nhau. Đây sẽ là lần đầu tiên bộ đôi này chơi cùng một CLB, nhưng họ đã chơi cùng nhau ở đội tuyển Argentina.

Trong thực tế, các số liệu thống kê cho thấy đó sẽ là đối tác tấn công chết người. Họ đã chơi với nhau 8 lần cho Argentina và sự hợp tác đã mang lại ít nhất một bàn thắng ở 7 trong số 8 trận đấu đó. Lần duy nhất họ thất bại là trận bán kết Copa America với Brazil.

Nhưng đó không phải là tất cả, vì những bàn thắng đó là chìa khóa chiến thắng cho đội. Trong số 14 bàn thắng Argentina ghi được khi tung bộ đôi này vào sân, 10 trong số đó đến từ đôi chân của Messi hoặc Martinez.

Các trân giao hữu với Nicaragua, Venezuela, Brazil và Uruguay và các trận đấu chính thức với Paraguay, Qatar, Brazil và Venezuela, tổng cộng là 8 trận đấu. Trong trận Nicaragua, cả Messi và Lautaro đều ghi cú đúp trong số 5 bàn thắng của Argentina.

Cả hai đều là những người hâm mộ lớn của nhau. Lautaro nghĩ rằng chơi bên cạnh Messi là lý do tốt nhất để gia nhập Barca trong khi Messi đã nói trước đây rằng anh ấy nghĩ Lautaro là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy rất thích chơi với anh ấy.

Bây giờ, chúng ta có thể vui thú xem họ chơi cùng nhau cho tuyển Argentina, nhưng sẽ không lâu nữa bạn sẽ được xem họ cùng trổ tài trong màu áo Barcelona.

Tin cùng chuyên mục