Chưa ra sân tập, HLV Park Hang-seo đã chia tay cầu thủ đầu tiên

Trung vệ Lê Thành Lâm là gương mặt đầu tiên phải nói lời chia tay đội tuyển U22 Việt Nam vì chấn thương.
Trung vệ Thành Lâm
Trung vệ Thành Lâm

Tối 17-8, Thành Lâm đã nói lời chia tay với các thành viên của đội tuyển U22 Việt Nam sau hai ngày hội quân. Trung vệ xứ Nghệ bị giãn dây chằng cổ chân và không kịp hồi phục trước giờ ra sân tập với thầy trò HLV Park Hang-seo vào chiều 18-8. Chấn thương của Lâm đến từ một buổi tập với đội bóng chủ quản trước ngày lên tuyển U22 Việt Nam.

Thành Lâm là một trong 6 cầu thủ của SLNA được HLV Park Hang-seo triệu tập ở đợt tập trung tháng 8 của đội tuyển U22 Việt Nam. Việc Thành Lâm lỡ hẹn với HLV Park Hang-seo là điều đáng tiếc thế nhưng cơ hội vẫn rộng mở cho trung vệ 20 tuổi này ở những đợt tập trung tiếp theo. Trước mắt, Lâm sẽ trở về Nghệ An để tập phục hồi chấn thương. 

Như vậy đội tuyển U22 Việt Nam chỉ còn 47 cầu thủ cho đợt tập trung từ ngày 18 đến 27-8. Trước trường hợp của Thành Lâm, HLV Park Hang-seo đã lấy làm tiếc khi không thể triệu tập hai cầu thủ Trần Ngọc Hiệp (CLB Huế) và Võ Văn Toản (CLB Cần Thơ) vì những hạn chế di chuyển do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ban huấn luyện đã thay thế hai cầu thủ Nguyễn Văn Việt (SLNA) và Đoàn Anh Việt (CLB Đắk Lắk).

Chưa ra sân tập, HLV Park Hang-seo đã chia tay cầu thủ đầu tiên ảnh 1 Cả đội có kết quả âm tính ở đợt xét nghiệm Covid-19 mới đây

Cũng trong buổi chiều 17-8, Bệnh viện Bạch Mai - đơn vị xét nghiệm Covid-19 cho đội tuyển U22 Việt Nam đã thông báo kết quả 100% thành viên đều âm tính. Như vậy thầy trò HLV Park Hang-seo đã đủ các điều kiện để ra sân tập luyện vào chiều 17-8. 

Vào sáng cùng ngày, ông Park sẽ có buổi trả lời phỏng vấn giới truyền thông về những thông tin liên quan đến đội tuyển U22 Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục