Các đội tuyển thể thao quốc gia tại Hà Nội được tiêm vaccine mũi thứ 2

HLV, VĐV các đội tuyển thể thao có mặt tại Hà Nội bắt đầu được tiêm vaccine phòng Covid-19 với mũi thứ 2.
Tuyển thủ cầu lông Nguyễn Thùy Linh được tiêm mũi vaccine với mũi thứ 2 trong ngày. Ảnh: Liên đoàn cầu lông Việt Nam
Tuyển thủ cầu lông Nguyễn Thùy Linh được tiêm mũi vaccine với mũi thứ 2 trong ngày. Ảnh: Liên đoàn cầu lông Việt Nam

Ngày 17-5, HLV và VĐV một số đội tuyển thể thao quốc gia ở Hà Nội đã được tiến hành tiêm vaccine phòng Covid-19 với mũi thứ 2 tại Viện quân y 108 (thuộc Bộ Quốc phòng). 
Trong ngày, thành viên của đội karate, vật, judo, cầu lông và các cầu thủ CLB bóng đá Viettel đã được tiến hành tiêm vaccine với mũi thứ 2 theo đúng quy định. 
Đây là những cá nhân đã được tiêm mũi vaccine phòng Covid-19 ban đầu trong danh sách ưu tiên của ngành thể thao và được thực hiện trong tháng 4 vừa qua. Tuần trước, việc tiêm vaccine phòng Covid-19 với mũi số 2 đã sớm thực hiện cho một số thành viên của các đội thể thao tại khu vực phía Nam. 
Theo kế hoạch, các ngày tiếp theo, lần lượt thành viên từng đội tuyển thể thao đang có mặt ở Hà Nội sẽ tiêm đúng quy định. Ngày 18-5, dự kiến VĐV của đội bắn cung Việt Nam được tiến hành tiêm mũi thứ 2. 
Lúc này, thể thao Việt Nam có duy nhất 3 tuyển thủ đội tuyển taekwondo đang tập huấn ở Uzbekistan để chuẩn bị thi đấu vòng loại Olympic tranh vé đi Nhật Bản còn lại không đội tuyển nào ở nước ngoài.

Tin cùng chuyên mục