Biệt danh mới của Lionel Messi: Tại sao đồng đội gọi anh là ‘chú chồn’

Argentina tiếp tục gặt hái kết quả tốt đẹp trong loạt trận giao hữu khi thắng Honduras 3-0. Nhưng điều bất ngờ là trận đấu đã mang lại cho Lionel Messi một biệt danh mới: Chú chồn.
Messi ghi 2 bàn trong trận thắng Honduras
Messi ghi 2 bàn trong trận thắng Honduras

Biệt danh này xuất hiện trên mạng xã hội sau chiến thắng Honduras, cụ thể là qua Instagram, khi các đồng đội của Messi bình luận về ‘chú chồn’ trên các bài đăng của anh.

Messi đã đăng trên tài khoản Instagram của mình: "Một đêm tuyệt vời nữa với đội tuyển quốc gia, cảm ơn các bạn đã ủng hộ một lần nữa!".

Ngay lập tức các đồng đội trẻ đã nhảy vào châm chọc đàn anh. Rodrigo De Paul bình luận: "Làm thế nào mà con chồn lại cắn nhỉ". Papu Gomez lập tức đáp: "Con chồn điên!".

Tại sao Messi lại có biệt danh là ‘chú chồn’?

Hiện tại, vẫn còn là một bí mật về lý do tại sao các đồng đội của Messi lại đặt cho anh biệt danh này và nó đã được giữ kín trong phòng thay đồ.

Tuy nhiên, những tin đồn đã bắt đầu lan truyền và nguyên nhân hàng đầu được cho là đến từ những cầu thủ ở chung phòng thay đồ với ngôi sao của Paris Saint-Germain.

Họ nói rằng biệt danh liên quan đến một bộ phận cơ thể cụ thể, mà theo họ không phải là kích thước bình thường.

Tinh thần của đội tuyển Argentina

Trò đùa giữa bộ ba là một dấu hiệu khác cho thấy sự thống nhất trong đội hình vô địch Copa America trước thềm World Cup ở Qatar vào tháng 11.

Sau chiến thắng trước Honduras, Argentina sẽ phải đối mặt với Jamaica vào thứ Tư và sau đó sẽ đá giao hữu với Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vào tháng 11 trước khi bắt đầu chiến dịch World Cup với Ả Rập Saudi vào ngày 22-11.

Argentina là một trong những ứng viên vô địch hàng đầu ở Qatar và nếu Messi giương cao chiếc cúp thế giới vào tháng 12 tới, De Paul, Gomez và biệt danh của Messi có thể đi vào lịch sử.

Tin cùng chuyên mục