Nhà thiết kế Pharrell Williams là Giám đốc sáng tạo của dòng thời trang HUMAN RACE, đồng thời là cộng sự lâu năm của adidas đã mang đến cho BST áo thi đấu lần này một làn gió mới đầy sắc màu pha trộn hoàn hảo giữa văn hóa bóng đá và thời trang đường phố. Tất cả các chi tiết phức tạp mang tính biểu tượng đều được vẽ thủ công một cách tỉ mỉ, đầy cảm xúc. Những chiếc áo đấu đặc biệt này được thiết kế trên nền vải AEROREADY, đây là chất liệu cao cấp giúp kiểm soát độ ẩm tối đa, giúp các vận động viên cảm thấy thoải mái trong mọi hoàn cảnh.
Pharrell Williams đã chia sẻ: "Lịch sử định hình tương lai và đôi khi để nhìn về phía trước, đầu tiên chúng ta cần nhìn lại. Phần quan trọng nhất của quá trình tạo ra bộ sưu tập này là tìm hiểu di sản của mỗi câu lạc bộ và cách bảo tồn từng khoảnh khắc lịch sử của họ. Năm chiếc áo thi đấu là biểu tượng di sản của 5 câu lạc bộ và là sự tôn vinh đích thực tính toàn cầu của môn thể thao vua".
Arsenal:
Chiếc áo đấu "Bruised Banana" (quả chuối bầm) huyền thoại của Arsenal đã trở lại trong phiên bản vẽ tay mới mẻ cho dự án HUMAN RACE. Ngoài hiệu ứng vệt đỏ được vẽ sơn bằng tay, thiết kế còn có các hình tượng zigzag khác biệt biểu trưng cho một giai đoạn vàng son chinh phục cú đúp danh hiệu của Arsenal. Đây xứng danh là sự pha trộn hoàn hảo của niềm kiêu hãnh câu lạc bộ, văn hoá và phong cách đường phố.
FC Bayern Munich:
Lấy cảm hứng từ chiếc áo đấu màu đỏ của FC Bayern Munich tại sân nhà từ năm 1991 - 1993, áo đấu lần này đã được làm mới hoàn toàn bằng tay và sử dụng sơn màu acrylic, đồng thời thể hiện tính nguyên bản nhờ hình in ba sọc táo bạo trên vai và quần short.
Manchester United:
Tiếp nối sự hợp tác giữa 5 câu lạc bộ, áo đấu Manchester United được phối lại từ bản in màu xanh và trắng hình bông tuyết mang tính biểu tượng của câu lạc bộ - được trình làng lần đầu tiên trong bộ trang phục bóng đá trên sân khách vào năm 1990 - 1992. Đội ngũ thiết kế đã sử dụng hiệu ứng nhuộm tie-dye để tạo ra phiên bản hiện đại của biểu tượng huyền thoại một thời.
Real Madrid:
Áo đấu mới của Real Madrid được lấy cảm hứng từ thiết kế hình rồng của Yohji Yamamoto, một người bạn và cộng sự của Pharrell, ở mùa giải 2014 - 2015. Tác phẩm nghệ thuật nguyên bản có hình rồng hoàng gia - một sinh vật thần thoại tượng trưng cho sự vĩ đại; và một con chim, tương phản trên nền đen đơn sắc. Nhóm HUMAN RACE FC đã mô phỏng lại thiết kế này bởi kỹ thuật vẽ tay bằng màu nước để tạo ra con rồng trên áo thể hiện biểu tượng của thể thao và sự xuất sắc của thiết kế.