Xuân Vinh, Quốc Cường trở lại sau thất bại SEA Games 29

Hai xạ thủ nổi danh của tổ súng ngắn Việt Nam tiếp tục ra thi đấu giải các tay súng xuất sắc toàn quốc 2017 kể từ sau SEA Games 29-2017 vào ngày 14-9 tới đây.

Hoàng Xuân Vinh có tên đăng ký thi đấu các tay súng xuất sắc. Ảnh: NGỌC HẢI
Hoàng Xuân Vinh có tên đăng ký thi đấu các tay súng xuất sắc. Ảnh: NGỌC HẢI
Theo danh sách đăng ký sơ bộ với Ban tổ chức giải các tay súng xuất sắc toàn quốc 2017 (diễn ra từ 12 tới 21-9, tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội), đoàn bắn súng Quân đội có đăng ký xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và đoàn Hải Dương có xạ thủ Trần Quốc Cường.
Nếu không có gì thay đổi, 2 gương mặt gạo cội này cùng ra thi đấu. Tại SEA Games 29-2017 vừa qua, dù rất được chờ đợi nhưng cả Hoàng Xuân Vinh lẫn Trần Quốc Cường không giành được chiếc HCV nào. Giải các tay súng xuất sắc toàn quốc 2017 là dịp để từng xạ thủ khẳng định lại khả năng chuyên môn. Đây cũng là sự xuất hiện trở lại đầu tiên của họ sau SEA Games 29-2017.
Gương mặt khác là Hà Minh Thành (Quân đội) cũng có tên đăng ký dự giải các tay súng xuất sắc toàn quốc 2017 chắc chắn được người hâm mộ chú ý. Tại SEA Games vừa qua, Minh Thành là người đoạt HCV duy nhất cho đội tuyển bắn súng.
Tuy nhiên, hiện trường bắn thuộc Trung tâm HLTTQG Hà Nội vẫn chỉ tổ chức được thi đấu với bia giấy nên còn nhiều bất cập trong nâng cao chuyên môn cho VĐV.
Tại giải năm nay, sau khi VĐV được làm quen với sân bãi, các nội dung chính thức tranh tài vào ngày 14-9. Toàn giải có 13 đơn vị trong cả nước cử VĐV tham gia thi đấu.

Tin cùng chuyên mục