Vòng 2 giải futsal VĐQG 2019: So kè ở ngôi đầu

Tiếp bước Thái Sơn Nam, hai đội Sahako và Sanna Khánh Hòa cũng giành trọn 3 điểm ở lượt trận thứ 2 để cùng nhau chia sẻ trong tốp đầu bảng với cùng 6 điểm. 

Niềm vui của đội Tân Hiệp Hưng khi giành 3 điểm trước Đà Nẵng. Ảnh: Anh Trần
Niềm vui của đội Tân Hiệp Hưng khi giành 3 điểm trước Đà Nẵng. Ảnh: Anh Trần

Cuộc do tài giữa Sahako và Sài Gòn FC đã diễn ra rất sôi nổi. Các cầu thủ Sài Gòn FC khởi đầu trận đấu tốt hơn, nhưng sau đó các Sahako dần giành lại thế trận và vượt lên dẫn 1-0 vào cuối hiệp 1 sau pha lập công của Hữu Thiện. Bàn thắng nâng tỷ số 2-0 diễn ra vào đầu hiệp 2 do công Thịnh Phát.

Dù Đình Phong ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2 cho Sài Gòn FC không lâu sau đó, nhưng các cầu thủ Sahako thể hiện sự lấn lướt để kiểm soát được thế trận và họ có thêm bàn thắng thứ 3 do công của Lý Đăng Hưng.

Vòng 2 giải futsal VĐQG 2019: So kè ở ngôi đầu ảnh 1 Sahako (áo xanh) giành chiến thắng 3-1 trước Sài Gòn FC
Ở trận sau đó, Tân Hiệp Hưng cũng gây áp lựccho cuộc đua ở nửa trên bảng xếp hạng khi giành thắng lợi 2-1 trước Đà Nẵng. Trận còn lại Sanna Khánh Hòa thắng dễ Cao Bằng vốn tập hợp nhiều cầu thủ trẻ với tỷ số 4-0.

Sau vòng 2, các đội Sahako, Sanna Khánh Hòa và Thái Sơn Nam có cùng 6 điểm nhưng Sahako tạm ở vị trí số 1 do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Ở cuối bảng, các đội Đà Nẵng, Sanatech Khánh Hòa và Cao Bằng chưa có điểm nào.

Tin cùng chuyên mục