Liên chi hội báo chí Bộ Công an đoạt HCV giải bóng bàn Hội nhà báo Việt Nam năm 2017

Các trận chung kết của giải đã diễn ra sáng 9-9 đồng thời khép lại 3 ngày tranh tài sôi nổi giữa các VĐV là những phóng viên, biên tập viên, nhà báo trong cả nước.
Giải đã bế mạc sau những trận đấu rất hấp dẫn. Ảnh: MẠNH LÀNH
Giải đã bế mạc sau những trận đấu rất hấp dẫn. Ảnh: MẠNH LÀNH
Qua 3 ngày thi đấu, giải đã xác định những tay vợt cuối cùng lọt vào chung kết các nội dung tại giải bóng bàn Hội nhà báo Việt Nam lần thứ 11-2017. Tại ngày cuối, chung kết đồng đội nam và đồng đội nữ tạo được sự cổ vũ mạnh mẽ nhất.
Tại chung kết đồng đội nam, đội bóng bàn Liên chi hội báo chí Bộ Công an đã thắng đội Liên chi hội nhà báo TTXVN để đoạt HCV.
Ở chung kết đồng đội nữ, đội bóng bàn Hội nhà báo Hải Phóng đã vượt qua đội Liên chi hội nhà báo Đài PTTH Hà Nội để lên ngôi vô địch. Trong nội dung này, đội bóng bàn Hội nhà báo TPHCM đoạt HCĐ khi có đồng hạng 3 với đội Liên chi hội nhà báo Cơ quan TW Hội nhà báo Việt Nam.
Ngoài 2 trận chung kết trên, các cuộc đấu ở nội dung đơn nam lãnh đạo, đôi nam có lãnh đạo, đơn nam dưới 45 tuổi, đơn nam trên 45 tuổi, đơn nữ dưới 45 tuổi, đơn nữ trên 45 tuổi, đôi nam-nữ trên 45 tuổi, đôi nam nữ dưới 45 tuổi cũng xác định nhà vô địch.
Toàn giải năm nay có 134 tay vợt là các phóng viên, nhà báo, biên tập viên, phát thanh viên... tới từ 39 cơ quan báo chí trong cả nước góp mặt thi đấu tại NTĐ Trịnh Hoài Đức (Hà Nội). Tổng thưởng của giải là 100 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục