Lê Thị Bằng, Lừu Thị Duyên giữ sức trước vòng loại Olympic

(SGGPO).– Hai tay đấm quan trọng của đội tuyển boxing nữ Việt Nam là Lừu Thị Duyên, Lê Thị Bằng đang tập trung chuẩn bị cho vòng loại Olympic nên không thi đấu cúp boxing toàn quốc 2016.

Cúp boxing toàn quốc 2016 với sự góp mặt của 239 tay đấm tới từ 32 tỉnh, thành, ngành trong cả nước đã có mặt tranh tài tại Cần Thơ.

Lê Thị Bằng vẫn đang ở Mỹ tập huấn. Ảnh: Tư liệu

Trưởng bộ môn boxing (Tổng cục TDTT) – ông Vũ Đức Thịnh cho biết, các VĐV tham dự đều là những tay đấm ưu tú nhất của các đơn vị. Việc có nhiều VĐV góp mặt cho thấy phong trào boxing đang rất được các địa phương đầu tư thúc đẩy.

Do giải tổ chức cận kề thời điểm đội boxing nữ Việt Nam sắp thi đấu vòng loại Olympic thế giới (diễn ra trong tháng 5) nên Lừu Thị Duyên và Lê Thị Bằng không góp mặt. Sau khi thi đấu tại vòng loại Olympic của khu vực châu Á ở Trung Quốc trong tháng 3 vừa qua, Lê Thị Bằng tiếp tục trở lại Mỹ tập huấn. Với Lừu Thị Duyên, cô đang tập cùng chuyên gia Thái Lan tại Việt Nam để có sự vững tin tốt nhất trước cuộc thi đấu cuối cùng tranh vé Olympic 2016.

“Cơ hội tranh suất Olympic 2016 của boxing nữ Việt Nam vẫn rất khó nhưng chúng tôi nỗ lực để làm tốt nhất những gì mình có thể thực hiện”, ông Thịnh nói thêm.

Giải tại Cần Thơ sẽ kết thúc sau ngày 26-4 và BTC sẽ trao giải thưởng cho VĐV đoạt chức vô địch ở 11 hạng cân nam và 11 hạng cân nữ.

MINH CHIẾN

Tin cùng chuyên mục