Giải Quần vợt Năng khiếu Thanh thiếu niên toàn quốc 2017: Quy tụ 225 VĐV

Giải đấu kéo dài đến 3-7 ngày, quy tụ 225 VĐV thi đấu nội dung đơn và 49 đôi đến từ 21 đoàn
Giải Quần vợt Năng khiếu Thanh thiếu niên toàn quốc 2017: Quy tụ 225 VĐV
Sáng  24-6, Giải Quần vợt Năng khiếu Thanh thiếu niên toàn quốc 2017 dự kiến khởi tranh tại 5 sân quần vợt Trung tâm Huấn luyện - Thi đấu TDTT tỉnh Sóc Trăng và 3 sân quần vợt Trung tâm Văn hóa - Thể thao tỉnh Sóc Trăng.

Giải đấu kéo dài đến 3-7 ngày, quy tụ 225 VĐV thi đấu nội dung đơn và 49 đôi đến từ 21 đoàn: Quân Đội, Hà Nội, Bắc Giang, Sóc Trăng, Lạng Sơn, Bình Dương, Tây Ninh, Lào Cai, Cà Mau, Hưng Yên, Lâm Đồng, Vĩnh Phúc, Đồng Nai, An Giang, Kiên Giang, Đắk Lắk, Thanh Hóa, TPHCM, Đà Nẵng, Ninh Thuận và CLB Hiếu Trung. 

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV bước vào ngày tranh tài đầu tiên ở nội dung đơn nam các nhóm tuổi U10, U12, U14  và U16. Nhìn chung, các tay vợt trẻ có chất lượng chuyên môn được đánh giá tương đối tốt, luôn thể hiện sự quyết tâm cao độ trên sân thi đấu.
Giải Quần vợt Năng khiếu Thanh thiếu niên toàn quốc 2017: Quy tụ 225 VĐV ảnh 1
Với số lượng VĐV đông đảo và chất lượng đến từ khắp mọi miền đất nước, giải đấu sẽ là nơi cho các tay vợt trẻ cọ xát nâng cao trình độ, đạt thành tích cao và là cơ sở xây dựng các đội tuyển năng khiếu tại địa phương, qua đó tăng nguồn lực cho đội trẻ quốc gia và đội tuyển quốc gia trong tương lai. Các VĐV thi đấu nội dung đơn và đôi xếp hạng nhất, nhì và đồng hạng ba được tặng huy chương, phần thưởng và điểm thưởng.

Tin cùng chuyên mục