Vòng 4 LS V-League 2020: Các đội chủ nhà chiếm lợi thế

Ba trận đấu sớm của vòng 4 LS V-League 2020 diễn ra vào chiều 11-6 với hai trận đấu đáng chú ý diễn ra trên sân Hòa Xuân và Bình Dương. 

Tiến Linh và các đồng đội với mục tiêu giành 3 điểm trước Hải Phòng.
Tiến Linh và các đồng đội với mục tiêu giành 3 điểm trước Hải Phòng.

Trên sân Bình Dương, đội chủ nhà đang hạ quyết tâm giành chiến thắng trước Hải Phòng, đội vốn đang bất bại sau 3 trận đầu tiên.

Trong trận đấu này, B.Bình Dương sẽ trở lại với đội hình mạnh nhất để sẵn sàng cụ thể hóa mục tiêu trên. Điều không dễ dàng cho đội bóng đất Thủ là Hải Phòng vốn cũng đang vận hành lối đá phòng ngự phản công rất tốt. Việc họ chia điểm trước CLB TPHCM mới đây đã minh chứng cho sự chắc chắn của hàng phòng ngự Hải Phòng.

Vòng 4 LS V-League 2020: Các đội chủ nhà chiếm lợi thế ảnh 1 Viettel đang có phong độ tốt. 
Tiến Linh, Văn Vũ, Gustavo, Tourre sẽ là những niềm hy vọng của khán giả Bình Dương trong trận đấu này. Việc chỉ ghi được 1 bàn trong 3 trận quả là hiệu số quá  thấp với Tiến Linh và các đồng đội. 

Trong khi đó trên sân Hòa Xuân, Đà Nẵng vốn thua trắng cả 3 trận từ đầu mùa và chiếc ghế HLV trưởng của ông Lê Huỳnh Đức đang bị lung lay. Nếu không thành công ở trận gặp Quảng Nam chiều 11-6, dù chỉ là hòa thì khả năng HLV Lê Huỳnh Đức ra đi là rất lớn.

Chính bầu không khí ngày càng “nóng” như trên mà trận “derby Quảng - Đà” trở nên đáng xem. Trận còn lại là cuộc so tài giữa hai đội Viettel và Than Quảng Ninh. Trận đấu mà đôi bên đều đang thiệt quân khi Trọng Hoàng để ngỏ khả năng ra sân ở đội Viettel. Còn ở bên kia sân, Than Quảng Ninh sẽ không còn sự phục vụ của Hải Huy ở mùa này do vừa bị gãy chân trong trận gặp Hà Tĩnh. 

Vòng 4 LS V-League 2020: Các đội chủ nhà chiếm lợi thế ảnh 2

Tin cùng chuyên mục