UEFA công bố kết quả bốc thăm tứ kết Champions League: Madrid có thể gặp Ronaldo

Lễ bốc thăm vòng tứ kết và bán kết Champions League đã diễn ra chiều nay tại trụ sở của UEFA ở Nyon (Thụy Sĩ). Ban tổ chức khẳng định các trận đấu sẽ được tổ chức trong khoảng thời gian từ 12 đến 15-8 và không loại trừ khả năng Ronaldo sẽ gặp lại Real Madrid.
Nếu Real May mắn, họ có thể hẹn gặ[ CR7 ở tứ kết
Nếu Real May mắn, họ có thể hẹn gặ[ CR7 ở tứ kết

Lễ bốc thăm, hầu như có sự tham gia của tất cả các đội tham gia mặc dù có một số khó khăn về kỹ thuật, đã diễn ra sớm hơn vài giờ so với lệ thường. Ban tổ chức thông báo vòng tứ kết sẽ đá một lượt tại Lisbon (trên sân nhà của Benfica hoặc Sporting) vào ngày 12 đến 15-8, các trận bán kết sẽ được tổ chức ngày 18 và 19-8, trận chung kết diễn ra vào ngày 23-8 trên sân Estádio do Sport Lisboa e Benfica.

UEFA công bố kết quả bốc thăm tứ kết Champions League: Madrid có thể gặp Ronaldo ảnh 1 Kết quả phân nhánh vòng knock-out Cham[ioms League
Kết quả bốc thăm
Vòng tứ kết: Diễn ra vào ngày 12 và 15-8 (Lisbon)

Tứ kết 1: Man City / Real Madrid gặp Juventus / Lyon

Tứ kết 2: RB Leipzig gặp Atletico Madrid

Tứ kết 3: Barcelona / Napoli gặp Bayern Munich / Chelsea

Tứ kết 4: Atalanta gặp PSG

Vòng bán kết: Diễn ra vào ngày 18 và 19-8 (Lisbon)

• Thắng tứ kết 1 gặp thắng tứ kết 3

(Man City / Real Madrid hoặc Juventus / Lyon gặp Barcelona / Napoli hoặc Bayern Munich / Chelsea)

• Thắng tứ kết 2 gặp thắng tứ kết 4

(RB Leipzig / Atletico Madrid gặp Atalanta / PSG)

Cristiano Ronaldo liệu có gặp lại Real Madrid?

Một cuộc đụng độ có thể xảy ra giữa Cristiano Ronaldo và đội bóng cũ của anh có thể trở thành một trong những điểm thu hút chính cho vòng tứ kết.

Nếu Los Blancos đánh bại Manchester City của Guardiola và Juventus cũng làm điều tương tự với Lyon, CR7 sẽ gặp lại đội bóng cũ của mình. Tuy nhiên, nếu Juventus hoàn toàn có thể loại Lyon khi đón tiếp CLB Pháp trên sân nhà sau khi để thua 0-1 ở lượt đi thì Real Madrid đang đối mặt với cánh cửa hẹp khi đến thành Manchester. Kền kền đã để thua 1-2 ở lượt đi tại Bernabeu, nên phải thắng ít nhất 2-0 trên sân Manchester City ở lượt về.

Chính vì thế, chẳng ai dám mơ về trận siêu kinh điển Real Madrid và Barcelona ở bán kết.

Tin cùng chuyên mục