U16 Việt Nam thắng trận ra quân tại giải Đông Nam Á 2022

Ngày 31-7, đội tuyển U16 Việt Nam đã thi đấu trận đầu tiên tại giải vô địch U16 Đông Nam Á 2022 gặp Singapore, các cầu thủ Việt Nam đã giành chiến thắng cách biệt 5-1.

U16 Việt Nam có sự khởi đầu thuận lợi
U16 Việt Nam có sự khởi đầu thuận lợi

Các cầu thủ Việt Nam đã chủ động lối chơi tấn công dồn dập ngay từ đầu trận. Không phải chờ lâu, phút 11, U16 Việt Nam đã ăn mừng với bàn mở tỷ số của Hữu Trọng. Tận dụng sự lộn xộn trong vòng cấm đối thủ sau quả đá phạt góc bên cánh trái, Hữu Trọng nhanh chân dứt điểm cận thành khai thông thế trận cho đội nhà.

Có được bàn thắng, U16 Việt Nam thi đấu hứng khởi hơn. Phút 17, Xuân Toàn phá bẫy việt vị thành công để đối mặt thủ thành Yu Xuan. Tuy nhiên cú sút chìm của anh lại đưa bóng trúng tay thủ môn Singapore trước khi dội xà ngang. Dẫu sao, những nỗ lực tấn công của U16 Việt Nam cũng được đền đáp với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Đức Thiện.

U16 Việt Nam thắng trận ra quân tại giải Đông Nam Á 2022 ảnh 1 Thắng 5-1 chung cuộc, nhưng U16 Việt Nam phải nhận 1 thẻ đỏ ở trận này
Dẫn 2 bàn, các cầu thủ Việt Nam thi đấu có phần mất tập trung, tạo cơ hội cho Ramli ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2. Trước khi hiệp 1 khép lại, Xuân Toàn cứa lòng đưa bóng về góc xa trong sự bất lực của thủ thành bên phía U16 Singapore nâng tỷ số lên 3-1.

Sang hiệp 2, U16 Việt Nam tiếp tục dồn lên tấn công nhằm gia tăng cách biệt. Những nỗ lực của đội đã được đền đáp với 2 bàn thắng do công Văn Danh và Công Hậu trong chiến thắng chung cuộc 5-1. Đáng chú ý là ở phút 89, trung vệ Hữu Trọng nhận thẻ vàng thứ 2 (thẻ vàng đầu tiên ở phút 49) dẫn đến bị truất quyền thi đấu.

Tin cùng chuyên mục