Trận đầu tiên của V-League 2022 bị hoãn

Mùa bóng 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 25-2 tới đây với các trận đẩu tiên của V-League 2022. Nhưng mới đây, sáng 23-2, Ban tồ chức giải đã quyết định hoãn 1 trận do tình hình dịch Covid-19, đó là cuộc so tài giữa Hà Nội và Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy. 

Đội Thanh Hóa đang gặp khó khăn vì Covid-19
Đội Thanh Hóa đang gặp khó khăn vì Covid-19

Trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội và Thanh Hóa chính thức được tạm hoãn do tình hình dịch Covid-19 khiến đội khách không đủ quân số thi đấu do có nhiều ca dương tính với Covid-10. 

Theo quy định, các đội bóng phải đăng ký tối thiểu 14 cầu thủ cho mỗi trận, trong 3 người dự bị có ít nhất một thủ môn. Tất cả cầu thủ được đăng ký phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trước trận đấu một ngày. Nhưng đến ngày 23-2, đội Thanh Hóa thông báo đang có đến 18 ca mắc Covid-19, họ chỉ còn 11 cầu thủ đủ sức khỏe ra sân.

Ban tổ chức giải đã tiến hành xác minh và sau đó đã ra quyết định hoãn trận đấu nói trên và sẽ bố trí lịch đá bù trong thời gian tới. Trong khi đó CLB Hà Nội cũng tạm lắng “cơn bão” Covid-19 khi không còn ca dương tính nào.

Trước đó, CLB Hà Nội đã xuất hiện một số ca dương tính, trong đó có tiền đạo Nguyễn Quang Hải. Tình hình sức khỏe đã làm cho Hải “con” không thể vào TPHCM dự Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021.

Tin cùng chuyên mục