Tottenham đã có tân binh thứ 3 trong mùa hè

Tiền vệ trung tâm Yves Bissouma của Brighton đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và sẵn sàng ký kết một hợp đồng dài hạn với Tottenham, trở thành tân binh thứ 3 gia nhập đội bóng bắc London trong mùa hè này.

Yves Bissouma trở thành tân binh thứ 3 gia nhập Tottenham trong mùa hè này.
Yves Bissouma trở thành tân binh thứ 3 gia nhập Tottenham trong mùa hè này.

Theo Sky Sports, Tottenham phải trả cho Brighton mức phí ban đầu là 25 triệu bảng, con số có khả năng tăng lên 35 triệu bảng với các tiện ích bổ sung liên quan đến hiệu suất thi đấu. Với Brighton mà nói, đây là mức giá khá tốt cho một cầu thủ đang bước vào năm cuối hợp đồng. Còn với Tottenham, họ đã có được cầu thủ mình từng theo đuổi vào năm 2018, thời điểm cần thay thế Moussa Dembele. Khi đó, Tottenham bất ngờ chọn ký Tanguy Ndombele với giá kỷ lục, và Bissouma cũng chia tay Lille để đến Brighton với giá khoảng 15 triệu bảng, nơi anh tỏa sáng sau 124 lần ra sân.

Yves Bissouma đã bay đến Anh từ thứ tư và ở khách sạn trong khuôn viên sân tập của Tottenham. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, tuyển thủ 25 tuổi người Mali sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Gà trống trong mùa hè này, sau sự xuất hiện của cầu thủ tấn công Ivan Perisic và thủ thành Fraser Forster hồi đầu tháng.

Lúc này, HLV Antonio Conte vẫn còn muốn ký thêm ít nhất 3 bản hợp đồng mới nữa vào mùa hè này. Các ưu tiên hiện nay là một hậu vệ cánh phải, trong đó Djed Spence của Middlesbrough đang là mục tiêu hàng đầu. Tottenam cũng muốn một trung vệ thuận chân trái, với bộ đôi của Inter Milan là Alessandro Bastoni và Milan Skriniar đang nằm trong tầm ngắm, bên cạnh Pau Torres của Villarreal.

Tottenham đã có tân binh thứ 3 trong mùa hè ảnh 1 HLV Antonio Conte còn muốn cậu học trò cũ Lautaro Martinez nâng chất hàng công.

Trên hàng công, bộ ba tiền đạo gồm Harry Kane, Heung-Min Son và Dejan Kulusevski là không thể đụng tới ở thời điểm này, nhưng HLV Conte vẫn ưu tiên ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công có chất lượng hàng đầu. Hiện tại Gabriel Jesus của Man.City là mục tiêu lớn, nhưng ngôi sao người Brazil có vẻ sẽ chọn khoác áo Arsenal. Một mục tiêu quan trọng khác, HLV Conte một lần nữa sẽ hướng sự chú ý về đội bóng cũ Inter Milan nơi có tiền đạo xuất sắc Lautaro Martinez. Mới đây theo nhà báo người Italia, Alfredo Pedulla thì Tottenham đã sẵn sàng chi 77 triệu bảng cho nỗ lực có chân sút người Argentina.

Đây không phải là lần đầu tiên Lautaro Martinez được liên hệ với Tottenham, mùa hè năm ngoái đội bóng London từng đề nghị 60 triệu bảng nhưng cuối cùng Inter đã rút tên cầu thủ này khỏi thị trường sau khi bán Romelu Lukaku sang Chelsea với giá 97,5 triệu bảng. Còn lúc này, đội bóng Italia đang muốn đón Lukaku trở lại và sẵn sàng ký với Paulo Dybala theo dạng tự do, nên họ có thể cần thêm nguồn tài chính.

Tin cùng chuyên mục