Thầy Park tung “chiêu” trước ngày nhập cuộc: Không có tên Đình Trọng

Một ngày sau khi đặt chân đến Bangkok, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách sơ bộ để đăng ký đến AFC tham dự VCK U23 châu Á 2020. Đáng chú ý trong 2 cầu thủ bị loại có Đình Trọng.

Việc loại Đình Trọng có khi là "chiêu" của thầy Park. Ảnh: MINH HOÀNG
Việc loại Đình Trọng có khi là "chiêu" của thầy Park. Ảnh: MINH HOÀNG

Thông tin trên không xuất hiện từ VFF hay đội tuyển mà lại đến từ AFC khi trang chủ của AFC công bố danh sách 16 đội tuyển dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Danh sách đã không có tên Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng.

Đây chỉ mới là danh sách sơ bộ, bởi theo điều lệ giải, ở cuộc họp kỹ thuật trước ngày khai mạc (9-1), các đội mới chốt danh sách chính thức. Chính vì thế, khả năng ông Park vẫn còn bật “chế độ chờ” trường hợp của Đình Trọng. Ngoài ra, có khả năng ông thầy người Hàn Quốc lại tung “chiêu” như ở vòng loại World Cup 2022, đến giờ chót ông gọi lại Tiến Linh và chân sút này đã “bắn hạ” UAE để đem 3 điểm quý giá về cho đội nhà.

Thầy Park tung “chiêu” trước ngày nhập cuộc: Không có tên Đình Trọng ảnh 1 Không có tên ở danh sách sơ bộ, nhưng khả năng tham dự của Đình Trọng vẫn còn bỏ ngỏ. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG
Điều đáng chú ý là trước khi sang Thái Lan, ông Park đã loại 3 hậu vệ và chờ sự bình phục của Đình Trọng. Vì thế, hoặc là ông đang tung “hỏa mù” với các đối thủ trong bảng, hoặc là ông đã có phương án thay thế. Mà ông Park đang được ví như “phù thủy” ở bóng đá Đông Nam Á lẫn châu Á.

Theo kế hoạch, chiều 2-1, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại Bangkok. Ngày 3-1, đội sẽ có trận đấu kín với U23 Bahrain. Đó cũng là cuộc thử nghiệm cuối cùng của U23 Việt Nam trước giải.

Tin cùng chuyên mục