Sporting Lisbon nhấn chìm Tottenham ở phút bù giờ

Sứ rắn rỏi của Tottenham dưới thời HLV Antonio Conte đang bất ngờ biến mất khi họ để thủng lưới 2 bàn trong những phút bù giờ, đành chịu thất bại 0-2 tại Sporting Lisbon vào thứ ba.

Sporting Lisbon nhấn chìm Tottenham trong 3 phút bù giờ.
Sporting Lisbon nhấn chìm Tottenham trong 3 phút bù giờ.

Các cầu thủ dự bị Paulinho và Arthur Gomes đã ghi bàn ở các phút 90+1 và 90+3 để mang về chiến thắng cho Sporting Lisbon. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử đại diện Bồ Đào Nha này thắng 2 trận mở màn chiến dịch Champions League. Tiền đạo Marcus Edwards của Sporting phấn khích đánh giá: “Cảm giác thật tuyệt. Giành chiến thắng ở những phút bù giờ sau khi chúng tôi đã nỗ lực hết mình, chúng tôi không thể hạnh phúc hơn! Chúng tôi xứng đáng với điều đó. Chúng tôi đã cho thấy chúng tôi có thể chơi như thế nào”.

Tiền đạo Richarlison - người ghi cú đúp trong trận ra mắt Champions League để giúp Tottenham thắng trong ngày ra quân - đã đưa bóng vào lưới ở cuối hiệp một nhưng nỗ lực của anh ấy đã bị từ chối vì việt vị. Chân sút người Brazil bỏ lỡ thêm cơ hội trong hiệp 2, trong khi Harry Kane suýt chút nữa cũng đã có thể ghi bàn. Trận đấu có vẻ như đang có kết quả hòa, cho đến trước màn sụp đổ khó hiểu. HLV Antonio Conte rõ ràng không thể hài lòng với cái cách mà Tottenham để thua vào phút cuối của một cuộc chạm trán khó khăn: “Chắc chắn là chúng tôi rất thất vọng vì trận đấu diễn ra cân bằng và chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng trong hiệp 2. Nhưng trong 10 phút cuối, chúng tôi có thể làm tốt hơn nhiều. Họ ghi bàn bằng quả phạt góc, ngay sau đó chúng tôi nhận bàn thua thứ 2. Thật đáng tiếc, một trận đấu thật khó khăn”.

Chiến thắng có nghĩa là Sporting dẫn đầu bảng D với 6 điểm, với Tottenham đứng thứ 2 với 3 điểm. Ở diễn biến còn lại của bảng đấu vào thứ ba, Eintracht Frankfurt cũng có chiến thắng đầu tiên khi đánh bại chủ nhà Marseille 1-0. Bàn thắng duy nhất của Jesper Lindstrom đưa nhà vô địch Europa League lên vị trí thứ 3 của bảng D. Trong khi Marseille chưa có điểm nào cũng như chưa ghi được bàn thắng nào sau 2 trận.

Ở lượt trận tới ngày 4-10, Marseille tiếp đón Sporting Lisbon trong khi Tottenham sẽ hành quân đến Frankfurt.

Tin cùng chuyên mục