Solskjaer sẽ được Man United tưởng thưởng hợp đồng 10 triệu bảng/năm

Ole Gunnar Solskjaer sẽ được tưởng thưởng cho sự tiến bộ của Manchester United với một hợp đồng 3 năm mới, mức lương 10 triệu bảng mỗi mùa - bất kể họ có giành được danh hiệu trong những tháng tới hay không.
Ole Gunnar Solskjaer chở nhận mức lương khủng
Ole Gunnar Solskjaer chở nhận mức lương khủng

Man United đã lọt vào tứ kết Europa League và là ứng cử viên sáng giá của nhà cái để nâng cao chiếc cúp vô địch sau chiến thắng ấn tượng trước AC Milan ở vòng đấu vừa qua.

Nhưng tờ Mirror đưa tin rằng tương lai của Solskjaer không phụ thuộc vào các danh hiệu, với việc HLV người Na Uy sẽ được đề nghị một hợp đồng khủng bất kể mùa giải kết thúc như thế nào. Có thông tin cho rằng hợp đồng 7,5 triệu bảng/năm của Solskjaer sẽ được nâng lên 10 triệu bảng, với việc HLV người Na Uy đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward của Man United 'tin chắc' Man United đang đi đúng hướng dưới thời Solskjaer, khi đội hiện đứng thứ 2 Premier League. Đội bóng cũng được đánh giá cao hơn nhiều so với kỳ vọng mùa giải này, một phần được giúp đỡ bởi sự sa sút của Liverpool, và chỉ có đối thủ cùng thành phố là Manchester City xếp trên họ trong bảng xếp hạng.

Man United hiện hơn 8 điểm so với đội đúng thứ 5 là West Ham và Man United hài lòng với sự tiến bộ trông thấy dưới thời Solskjaer trong 2 năm cầm quyền. Có thông tin cho rằng hợp đồng triển hạn sẽ được đề nghị thời hạn 2 năm, cộng với tùy chọn năm thứ 3, đưa tổng hợp đồng lên 30 triệu bảng.

Hiện tại, hợp đồng của HLV 48 tuổi này sẽ kết thúc vào cuối mùa giải tới, nhưng Man United muốn tránh mọi lời đồn đoán có thể cản trở kết quả trên sân. Do đó, hợp đồng mới dự kiến sẽ được ký kết và đóng dấu trong mùa giải, trước khi Solskjaer bước vào năm cuối cùng của hợp đồng cũ.

Tin cùng chuyên mục