Ra mắt trang phục thi đấu của các ĐT Việt Nam trong năm 2021

Sáng 18-1 tại Hà Nội, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã phối hợp cùng nhã hàng Gran Sport giới thiệu phiên bản trang phục thi đấu cho các đội tuyển Việt Nam trong năm 2021.

Các tuyển thủ trong trang phục thi đấu năm 2021. Ảnh: MINH HOÀNG
Các tuyển thủ trong trang phục thi đấu năm 2021. Ảnh: MINH HOÀNG

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ: “Mẫu trang phục thi đấu phiên bản 2021 với sự trẻ trung, khoẻ khoắn, tràn đầy năng lượng và khát vọng chiến thắng được công bố cũng đã trở thành sự kiện được đông đảo người hâm mộ đón đợi. VFF hy vọng trong trang phục mới mang nhiều thông điệp về niềm tin và đong đầy tình cảm của người hâm mộ được Grand Sport cung cấp, các ĐTQG sẽ thi đấu tự tin hơn và quyết tâm hơn để giành thành tích tốt nhất tại các giải đấu sắp tới”.

Về mẫu áo thi đấu của ĐT Việt Nam phiên bản năm 2021, cảm hứng thiết kế được bắt nguồn từ hình ảnh ngôi sao trên ngực áo và hình ảnh của sự lan toả. Hình ảnh ngôi sao đại diện cho ý chí kiên cường và tinh thần đoàn kết của dân tộc, cho cầu thủ và hàng triệu người hâm mộ ĐT Việt Nam. Hình ảnh của sự lan toả là hình ảnh hàng triệu người hâm mộ tự hào khoác trên mình chiếc áo thi đấu của ĐT Việt Nam tràn xuống đường cùng nhau hoà mình vào niềm vui tột cùng của chiến thắng.

Ra mắt trang phục thi đấu của các ĐT Việt Nam trong năm 2021 ảnh 1 Các thành viên ĐT nữ đến tham dự buổi lễ
Cũng trong dịp ra mắt mẫu trang phục mới này, Grand Sport cũng dành tặng đội tuyển cùng người hâm mộ bóng đá Việt Nam một video clip cổ động với hình thức thể hiện hoàn toàn mới trong lĩnh vực thể thao – video clip hoạt hình với ý tưởng chủ đề “Người hùng trở lại”.
Đây là lần đầu tiên tại châu Á và Đông Nam Á, một video clip hoạt hình ra mắt sản phẩm áo thi đấu bóng đá được sản xuất. Theo nhà tài trợ, thời gian từ lên ý tưởng đến hoàn thiện kéo dài 9 tháng, cùng rất nhiều tâm huyết và tài năng của đội ngũ thiết kế và làm phim trẻ của Việt Nam. Grand Sport hy vọng video clip sẽ là món quà tinh thần để khởi đầu năm mới 2021 tích cực, rực rỡ và tạo động lực chinh phục những đỉnh cao mới.

Tin cùng chuyên mục