Ra mắt kênh truyền thông trực tuyến VPF Media

Hôm nay 25-1, VPF sẽ tiến hành ra mắt kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng – VPF Media, công bố đợt một các nhà tài trợ đồng hành cùng các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2016 và ký kết hợp tác với Sportradar trong công tác phòng chống tiêu cực.

Hôm nay 25-1, VPF sẽ tiến hành ra mắt kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng – VPF Media, công bố đợt một các nhà tài trợ đồng hành cùng các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2016 và ký kết hợp tác với Sportradar trong công tác phòng chống tiêu cực.

Đây được xem là sự kiện quan trọng của VPF trong chuỗi hoạt động chuẩn bị cho mùa giải 2016 trong nỗ lực nâng cao chất lượng và hình ảnh của giải đấu này, bên cạnh chất lượng chuyên môn và công tác truyền thông. Đây cũng là xu hướng mới của bóng đá chuyên nghiệp mà nhiều quốc gia đang áp dụng.

Ngoài ra, việc VPF đẩy mạnh kênh truyền thông trực tuyến trên Internet cũng sẽ đưa giải đấu đến gần với người hâm mộ hơn, nhất là qua các trận đấu được truyền hình trực tiếp mà người xem sẽ có nhiều sự lựa chọn, nhất là có thể xem trận đấu trên bất kỳ phương tiện nào. Toàn bộ sự kiện được THTT từ lúc 16 giờ ngày 25-1 tại địa chỉ: www.vpfmedia.com

H.Giang

Tin cùng chuyên mục