Quế Ngọc Hải: ‘Toàn đội đã sẵn sàng cho trận gặp Afghanistan’

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập thứ hai tại TPHCM vào ngày 30-5 để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Afghanistan, đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Toàn đội sẽ cố gắng có một trận đấu tốt nhất để tri ân khán giả”.

Thầy trò đội tuyển trên sân tập ngày 30-5. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Thầy trò đội tuyển trên sân tập ngày 30-5. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trao đổi cùng giới truyền thông trước buổi tập, Ngọc Hải cho biết: “Đội đã có 1 tuần tập luyện cho trận đấu với Afghanistan. Hiện tại, sức khỏe và tinh thần của toàn đội đều tốt và sẵn sàng cho trận đấu. Tôi cho rằng sự xuất hiện của các cầu thủ mới sẽ tạo nên sự cạnh tranh, động lực để cả đội phát triển hơn”.

Ở đợt tập trung này, sự có mặt của Anh Đức trong vai trò trợ lý đã gây sự chú ý của người hâm mộ khi chỉ mới đây thôi, tại AFF Cup cầu thủ này còn là đồng đội của Ngọc Hải cùng nhiều cầu thủ khác. Quế Ngọc Hải có những chia sẻ về việc này: “Tôi và các đồng đội rất vui khi gặp lại Anh Đức, kể từ thời điểm anh ấy từ giã đội tuyển quốc gia. Đây sự gặp gỡ thú vị và cá nhân tôi tin, Anh Đức đang cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong vai trò của mình ở đội tuyển”.

Quế Ngọc Hải: ‘Toàn đội đã sẵn sàng cho trận gặp Afghanistan’ ảnh 1 Quế Ngọc Hải hạ quyết tâm cùng toàn đội thi đấu tốt trong trận này để làm quà tặng khán giả TPHCM. Ảnh: Anh Khoa
Nhận xét về trận gặp Afghanistan tới đây, Ngọc Hải đánh giá: “Tôi từng gặp đối thủ này từ năm 2017 tại vòng loại ASIAN Cup. Thực sự, thông tin về Afghanistan không có nhiều nhưng toàn đội sẽ nỗ lực để có kết quả tốt nhất vì đã từ lâu ĐTQG mới thi đấu trên sân Thống Nhất và được sự cổ vũ của khán giả tại TPHCM”.
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Afghanistan sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 1-6 trên sân Thống Nhất.

Tin cùng chuyên mục